Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Bán Xe Ô Tô Cũ TPHCM | Nhiều Dòng Thương Hiệu Cao Cấp

bán xe ô tô cũ tphcm
Đơn vị nào chuyên bán xe ô tô cũ tphcm uy tín? Vì sao nên mua xe hơi cũ, xe đã qua sử dụng? Giá cả xe thế nào? CLICK NGAY!
Bán Xe Ô Tô Cũ TPHCM | Cam Kết Giá Tốt Nhất
1326 Lượt xem

bán xe ô tô cũ tphcm

Garage Mua Bán Xe Ô Tô Cũ TPHCM Uy Tín

 

     Với thị trường mua bán xe ô tô cũ tphcm đa dạng, việc tìm ra một chiếc xe phù hợp với bạn có thể là một thách thức. Vì vậy, trước khi tìm được đơn vị uy tín để mua xe hơi cũ, hãy cùng Auto Phong Bổn tìm hiểu qua cách để mua một chiếc xe cũ có chất lượng tốt!

 

bán xe ô tô cũ tphcm

 

Các bước để tìm mua xe hơi đã qua sử dụng tốt nhất

 


 

Bước 1: Ngân sách

 

     Nguyên tắc cơ bản: Nếu bạn đang vay tiền để trả tiền mua xe, khoản thanh toán đó không nên vượt quá 20 phần trăm trong tổng số tiền lương của bạn.

 

     Bạn còn cần để ra 1 ngân sách riêng cho việc bảo trì, bảo dưỡng, hỏng hóc, thay thế các phụ tùng, linh kiện xe bất kỳ như: Phanh, lốp, dầu…Điều này người mua sắm luôn quên mất.

 

     Nếu chiếc xe hơicũ bạn mua không còn bảo hành, có lẽ quỹ sửa chữa bất ngờ đó còn lớn hơn. Nên chúng tôi khuyên bạn 1 mặt để dành tiền phòng bị, một mặt nên chọn mua bán xe ô tô cũ tphcm tại nơi uy tín, có bảo hành lâu.

 

Bước 2: Ghi ra danh sách những ô tô mà bạn có ý định mua

 

     Bạn cần biết mình thích, cần những dòng xe hãng nào như Honda, Toyota, Ford…chúng phải là những chiếc xe đã qua sử dụng tốt. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tiết kiệm tiền, đồng thời sở hữu xe sang hãy mua xe có thương hiệu và lên list với chúng. 

 

Bước 3: Tìm hiểu giá xe hơi cũ trước khi mua

 

     Bạn sẽ tìm thấy những chiếc xe đã qua sử dụng trong các đại lý chuyên bán xe mới, chuyên bán các lô xe cũ độc lập hay các nhà bán lẻ xe đã qua sử dụng như Auto Phong Bổn.

 

     Trong số các showroom, thường xe của cửa hàng tư nhân sau khi check có giá bán thấp nhất, cao hơn có xe thuộc chương trình CPO. Để xem xét và chọn lọc, bạn cần khảo sát xem nơi nào minh bạch nhất về giá, có giá đúng với giá trị, tình trạng xe nhất để chọn lựa mua bán.

 

bán xe ô tô cũ tphcm

 

Bước 4: Kiểm tra báo cáo lịch sử xe

 

     Trừ khi bạn mua xe từ một người bạn thân hoặc thành viên gia đình thì có thể chứng minh lịch sử của nó, còn lại hãy lên kế hoạch để nhận báo cáo lịch sử xe. Đây là một bước thiết yếu cho mua bán xe sang cũ. Nếu chiếc xe bạn đang xem có một báo cáo lịch sử xấu, bạn nên tránh.

 

Bước 6: Test xe, Lái thử xe

 

     Lái thử xe ô tô đã qua sử dụng là cách tốt nhất để biết đây có phải là mẫu xe phù hợp với bạn. Đó cũng là một cách tốt để đánh giá tình trạng của chiếc xe. 

 

Bước 7: Quyết định mua bán xe cũ

 

     Nếu bạn ở đại lý, bạn sẽ ký hợp đồng tại văn phòng tài chính và bảo hiểm. Khi mua xe bạn yêu cầu cung cấp các giấy tờ bổ sung, chẳng hạn như bảo hành, sổ bảo dưỡng, gói dịch vụ trả trước, gói bảo hiểm xe…

 

Vậy địa chỉ nào bán xe ô tô cũ tphcm tốt nhất hiện nay?

 


 

     Auto Phong Bổn là một trong những đại lý bán xe ô tô cũ tphcm chất lượng cao ở miền Nam. Hiện Auto Phong Bổn đang là tổng đại lý phân phối các dòng xe mang thương hiệu: Honda, Mazda, BMW, Toyota, Lexus… có nhiều năm kinh nghiệm đã được khách hàng tại nhiều địa phương tín nhiệm.

 

     Auto Phong Bổn là một thương hiệu mạnh, uy tín trong thị trường Garage xe hơi như: Đại tu, bảo dưỡng, sửa chữa, tân trang các loại xe.... Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà cung cấp phụ tùng xe hơi chính hãng, chuyên nghiệp ➫ Auto Phong Bổn ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường miền Nam.

 

     Với sự chuyên nghiệp và tận tâm cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xe ô tô cũ tphcm, linh kiện, đồ chơi xe, sửa chữa, bảo trì ô tô..... chúng tôi khẳng định chất lượng đảm bảo và sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại garage ô tô uy tín tphcm Auto Phong Bổn.

 

bán xe ô tô cũ tphcm

 

Vì sao quý khách nên chọn đơn vị chúng tôi?

 

 - Cơ sở hạ tầng, quy mô showroom rộng rãi, lớn.

 - Tư vấn viên chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp.

 - Có chế độ bảo hành chính hãng.

 - Thời gian cung ứng xe nhanh nhất.

 

     Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, cũng như luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, thì các trang thiết bị hiện đại, nhà xưởng rộng rãi là một trong những yếu tố để khách hàng lựa chọn Auto Phong Bổn.

 

     Với tiêu chí "Uy tín - chất lượng - hiệu quả",  Auto Phong Bổn cam kết mang sự hài lòng đến quý khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 


 

SALON AUTO PHONG BỔN

 

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

 

Email: vanalice113@gmail.com

 

Website: //muabanxehoi.net.vn/ hoặc http://dochoixehoiphongbon.com/

 


 

Các tìm kiếm liên quan đến bán xe ô tô cũ tphcm

  • Chỗ, xe ô tô cũ
  • Bảng giá xe ô to cũ
  • Xe oto cũ Toyota
  • chỗ, xe ô to cũ
  • Xe ô tô cũ
  • Xe ôtô cũ 200 triệu

 

Nội dung liên quan:

Bài viết khác
Về đầu trang