Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Mẹo đơn giản để làm sạch xe ô tô mà chỉ những người lái kinh nghiệm mới biết

Xe ô tô cũ
Một cuộc khảo sát ở Mỹ chỉ ra rằng, những người lái xe ở đây trung bình dành khoảng 293 giờ phía sau tay lái trong một năm. Từ đó, có thể thấy được thời gian mà những tài xế sống
Mẹo đơn giản để làm sạch xe ô tô mà chỉ những người lái kinh nghiệm mới biết
2094 Lượt xem

Mẹo đơn giản để làm sạch xe ô tô mà chỉ những người lái kinh nghiệm mới biết

 

Một cuộc khảo sát ở Mỹ chỉ ra rằng, những người lái xe ở đây trung bình dành khoảng 293 giờ phía sau tay lái trong một năm. Từ đó, có thể thấy được thời gian mà những tài xế sống và làm việc trên chiếc xe của mình nhiều như thế nào.

Chính vì vậy, việc làm sạch, dọn dẹp vệ sinh là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn xế hộp của mình luôn sạch sẽ, ngăn nắp và vận hành trơn tru. Tuy nhiên, sự thật là không phải người nào cũng biết cách làm sạch xe đúng cách và tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí.

Dưới đây là một số mẹo giúp chiếc xe của bạn luôn sạch sẽ, cải thiện quá trình lái xe mà chỉ những tài xế giàu kinh nghiệm mới biết.

1. Làm sạch cửa gió điều hòa bằng thìa và khăn

 

Cửa gió điều hòa là một trong những nơi khó làm sạch nhất trên xe ô tô. Tuy nhiên, có một cách để làm sạch chúng một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Đó là bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn nhỏ quấn quanh một cái thìa và bắt đầu làm sạch những khoảng trống, khe hở nhỏ trên cửa gió điều hòa.

 

2. Vệ sinh giá để cốc chỉ bằng một cái tất

 

Giá để đồ uống thường là một trong những nơi bẩn nhất trong xe hơi. Tuy nhiên, chỉ cần dùng một chiếc tất thì bạn có thể dễ dàng lau chùi vị trí "khó chịu" này.

 

3. Để hộp khăn giấy ở nơi dễ tìm nhất

 

Đặt hộp hoặc túi đựng khăn giấy cố định trên tấm chắn nắng của xe ô tô là một giải pháp tiện ích có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy để lau chùi, dọn dẹp khi cần thiết.

 

4. Đánh bay mùi hôi trên ghế da bằng baking soda

 

Để loại bỏ mùi hôi trên thảm hoặc ghế da trên ô tô, bạn chỉ cần rắc một ít baking soda lên trên, để trong một vài phút và sau đó làm sạch bằng máy hút bụi. Đặc biệt, baking soda cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại trên đệm ghế của bạn mà không cần phải sử dụng bất kỳ chất hóa học, thuốc tẩy rửa nào khác.

Đừng than phiền khi chưa tìm thấy đồ đạc thất lạc trong xe hơi mà thay vào đó hãy tổ chức ngăn nắp lại chúng để bạn có thể dễ dàng lấy khi cần. Đó là hãy tự tạo hoặc trang bị cho xe của bạn một giá để đồ có thể bằng vải và thiết kế nhiều ngăn, túi nhỏ riêng biệt nhằm để smartphone hoặc máy tính bảng,...

Việc tổ chức ngăn nắp những vật dụng, đồ dùng cá nhân trong xe sẽ giúp bạn thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn trong việc dọn dẹp vệ sinh.

Bài viết khác
Về đầu trang