Xe hoi cu

misubishi xpander

dong xe dang mua

MITSUBISHI XPANDER ÔNG HOÀNG TRONG PHÂN KHÚC MPV

MITSUBISHI XPANDER ÔNG HOÀNG TRONG PHÂN KHÚC MPV
Mitsubishi Xpander luôn bán chạy nhất phân khúc dù nhiều dòng xe mới vẫn đang được người dùng ngóng chờ
Mitsubishi Xpander Ông Hoàng Trong Phân Khúc MPV
185 Lượt xem

SAU 5 NĂM RA MẮT XPANDER

Ngày 8/8/2018 Mitsubishi Xpander lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Hơn 10.000 xe đã được trao đến tay khách hàng và tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 80.000 xe.

Mua xe hơi cũ tại Auto Phong Bổn

Sau gần ấy năm xuất hiện trên thi trường Việt Nam, Xpander đã đạt được nhiều thành tích như:

  • Dẫn đầu phân khúc xe MPV 5 năm liên tiếp.
  • Top những mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2022.
  • 36 giải thưởng trong và ngoài nước từ các đợn vị báo chí uy tín tại nhiều hạng mục khác nhau với lượt bình chọn cao từ người tiêu dùng.
  • Được vinh danh lần thứ hai liên tiếp tại hạng mục "Mẫu xe MPV của năm 2022" với 67% lượt bình chọn từ đọc giả và điểm số từ Ban Giám Khảo.

THÔNG TIN VỀ XE

Misubishi Xpander là mẫu xe mang đến nhiều bất ngờ cho thị trường ô tô khi những cái tên như Toyota Vios, Toyota Innova bỗng  nhiên bị đá văng ra khỏi bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy tại Việt Nam.

Ngoại hình hiện đại và trẻ trung

Với lớp áo Dynamic Shield thế hệ thứ 2 - Mitsubishi Xpander quay trở lại thị trường Việt Nam và nhận được nhiều khen ngợi từ chuyên gia lẫn cả khách hàng. Đầu xe có lẽ là chi tiết được nhiều người đánh giá cao nhất với tạo hình vô cùng sắc sảo và hầm hố, bộ tản nhiệt này thực sự đã tạo nên một cuộc cách mạng về ngoại hình cho các dòng xe của Mitsubishi. 

Mua xe hơi cũ tại Auto Phong Bổn

Đuôi xe tạo ấn tượng với mảng ốp sát trên cản sau, kết hợp màu sắc tương phản tăng vẻ mạnh mẽ và hầm hố. Cụm đèn hậu LED thiết kế hình L tạo điểm nhấn.

Mua xe hơi cũ tại Auto Phong Bổn

Khoang cabin rộng rãi

Mặc dù ngoại hình của xe không quá to lớn khi so với Toyota Innova nhưng Xpander lại sở hữu chiều dài cơ sở 2.775mm cao ngất ngưởng giúp cho Mitsubishi Xpander sở hữu một khoang cabin rộng rãi bậc nhất phân khúc và cũng chính yếu tố này đã mang đến rất nhiều đơn đặt hàng cho hãng xe của Nhật. Có chiếc được sử dụng để chở mâm cỗ , đồ ăn, nhiều đồ gia dụng, thậm chí nhiều chủ xe còn sử dụng như một chiêc bán tải khỉ chở hàng, bê tông cùng nhiều bao tải nặng đến vài trăm kg.

Giá xe dễ tiếp cận

hiện tại với phiên bản số tự động chỉ từ khoản 630 triệu, mức giá khá mát cho một chiếc xe hoàn toàn mới và đáp ứng được nhiều như cầu cũng như tệp khách hàng.

Tiết kiệm nhiên liệu

Xét về mặt tiết kiệm nhiên liệu thì Mitsubishi Xpander được xếp vào hàng đầu phân khúc, theo trải nghiệm của một số khách hàng thì mẫu xe này khi di chuyển trong đường hỗn hợp sẽ tiêu hao khoảng 5,6L/100km. 

Mức tiết kiệm nhiên liệu tuyệt chủ yếu nhờ vào thiết kế gọn gàng, trọng tải thấp và động cơ dung tích nhỏ.

GIÁ MITSUBISHI XPANDER CŨ

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm mẫu xe Misubishi Xpander cũ nhưng vẫn chưa tìm được cơ sở uy tín để lựa chọn, hãy đến ngay Auto Phong Bổn tại Bình Dương hoặc liên hệ trực tiếp sđt: 0942007739

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các dòng xe Mitsubishi cũ hoặc các dòng xe hơi khác 

Auto Phong Bổn chỉ cung cấp ra thị trường những chiếc xe chất lượng, cam kết với Quý khách xe không đâm đụng, không ngập nước, không tai nạn.

► Hỗ trợ kiểm tra test hãng theo yêu cầu khách hàng - Hỗ trợ ngân hàng tối đa 70%/05 năm.

 

 

Bài viết khác
Về đầu trang