Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Mua Oto Cũ Giá Rẻ | Mua Xe Đã Qua Sử Dụng Giá Siêu Hấp Dẫn

mua oto cũ giá rẻ
Bạn đang cần tìm đơn vị mua oto cũ giá rẻ ở miền Nam? Bạn muốn tham khảo bảng giá xe cũng như lãi suất hiện nay? TÌM HIỂU NGAY!
Mua Oto Cũ Giá Rẻ Ở Đâu Đáng Tin Cậy Nhất?
997 Lượt xem

mua oto cũ giá rẻ

Nên Mua Oto Cũ Giá Rẻ Ở Đâu Để Đảm Bảo Chất Lượng?

 

     Nhiều người muốn mua xe ô tô phân vân nên mua xe mới hay xe cũ, họ đau đầu với quá nhiều lựa chọn rối rắm mà lại ít kinh nghiệm, bởi mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích mà việc mua oto cũ giá rẻ đem lại nhé!

 

mua oto cũ giá rẻ

 

Mua oto cũ giá rẻ mang lại lợi ích gì?

 


 

     Lựa chọn mua oto cũ giá rẻ không phải là một lựa chọn tồi, chính vì vậy, thị trường xe cũ vẫn nhộn nhịp và sôi động. Chủ nhân tiềm năng của những chiếc xe đã qua sử dụng tất nhiên phần lớn thuộc về những khách hàng khiêm tốn về tài chính dành cho xe hơi, nhưng trong đó cũng có người có đủ tài chính mua xe mới nhưng lại quyết định sử dụng số tiền này mua xe cũ nhưng hơn về phân khúc và đẳng cấp.

 

     Mặc dù xe cũ không nhận được chế độ bảo hành như những chiếc xe mới và bảo hành ban đầu từ nhà máy thường chuyển giao cho chủ sở hữu thứ hai. Người mua được chứng nhận xe trước thuộc sở hữu của một đại lý ủy quyền có thể mua chiếc xe cũ đời cuối và cân bằng với bảo hành gốc.

 

mua oto cũ giá rẻ

 

     Thông thường, các hãng xe sẽ cung cấp bảo hành dài hạn cho ôtô được chứng nhận hoặc người mua mua thêm thời gian bảo hành.

 

     Cái lợi khi mua xe ô tô cũ chỉ chịu phí sang tên trước bạ rất nhỏ, chỉ 2%, thỏa sức mặc cả với chủ xe trong khi xe mới bán theo giá cố định, tỉ lệ mất giá không nhiều, được hưởng thêm những trang bị cho xe như la-zăng, âm thanh, nội thất, film cách nhiệt, bảo hiểm hai chiều... tất cả những thứ này hầu như không được cộng dồn vào giá xe mà thường là biếu không.

 

Auto Phong Bổn là đơn vị mua oto cũ giá rẻ uy tín nhất

 


 

     Auto Phong Bổn là một trong những garage mua bán các dòng xe ô tô cũ được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Ngoài cung cấp các dòng xe ô tô cũ, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ kèm theo như: vay gói lãi suất ngân hàng thấp, bảo hiểm thân vỏ, mất trộm... những gói này đều rất phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam.

 

 1. Chế độ bảo hành khi mua oto cũ giá rẻ

 

  • Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 10.000km (tính từ số km trên đồng hồ từ thời điểm giao xe) tùy điều kiện nào đến trước (thông tin chi tiết được ghi trên phiếu đăng ký bảo hành).

 

  • Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 5.000km (tính từ số km trên đồng hồ từ thời điểm giao xe) tùy điều kiện nào đến trước (thông tin chi tiết được ghi trên phiếu đăng ký bảo hành).

 

mua oto cũ giá rẻ

 

 2. Hỗ trợ trả góp khi mua oto cũ giá rẻ

 

  • Chỉ riêng xe bán ra tại Auto Phong Bổn được vay lên đến 75% giá trị định giá của xe, trong khi thông thường khách hàng chỉ có thể vay tối đa 70% giá trị định giá (thường thấp hơn giá bán thực tế)

 

  • Giá trị định giá của xe rất sát với giá Auto Phong Bổn bán ra do chúng tôi là đơn vị uy tín, đối tác chiến lược của các ngân hàng lớn. Việc định giá xe nhanh chóng, chính xác giúp tiết kiệm chi phí & thời gian chờ đợi cho khách hàng.

 

     Với khả năng của mình, Auto Phong Bổn chúng tôi mong muốn vừa được chăm sóc chiếc xế yêu của quý khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất, vừa cung cấp những mẫu xe ô tô đã qua sử dụng tốt nhất.

 

     Sự ủng hộ và góp ý chân tình của quý khách sẽ là lời động viên và nhắc nhở chúng tôi phải cố gắng phục vụ tốt hơn nữa, sáng tạo hơn nữa để ngày một hoàn thiện và nhận được nhiều sự tin tưởng, sự hài lòng của quý khách hàng.

 


 

SALON AUTO PHONG BỔN

 

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

 

Email: vanalice113@gmail.com

 

Website: //muabanxehoi.net.vn/ hoặc http://dochoixehoiphongbon.com/

 


 

Các tìm kiếm liên quan đến mua oto cũ giá rẻ

  • Bảng giá xe ô to cũ
  • Xe ôtô cũ Toyota
  • Bảng giá xe ô to cũ
  • Chỗ, xe ô tô cũ
  • Xe oto cũ TPHCM
  • Ô tô cũ nhập khẩu giá rẻ
  • Bằng giá xe ô to cũ dưới 100 triệu
  • Xe ôtô cũ 200 triệu

 

Nội dung liên quan:

Bài viết khác
Về đầu trang