Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng cam kết chất lượng | Giá cực ưu đãi

nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng
Bạn đang tìm nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng uy tín trên thị trường? Bạn mong muốn sở hữu chiếc xế hộp cho riêng mình với mức giá hợp lý? CLICK NGAY!
Nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng cam kết chất lượng
902 Lượt xem

nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng

Bỏ túi nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng uy tín

 

     Nỗi ám ảnh lớn nhất với người tiêu dùng là mua phải những chiếc xe không đạt chuẩn chất lượng. Những chiếc xe này thông thường sau khi tút tát lại vẫn có bề ngoài rất hào nhoáng nhưng ở bên trong lại có nhiều vấn đề. Do vậy, bạn cần phải tỉnh táo khi chọn nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng để không chọn nhầm hàng kém chất lượng.

 

nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng

 

Cách kiểm tra xe hơi cũ trước khi mua nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng


1/ Quan sát tổng thể bên ngoài

 

     Toàn bộ vỏ xe có thể được tân trang bắt mắt, nhưng có những vị trí mà cả những người thợ lành nghề trong lĩnh vực này cũng không để ý hoặc không thể khắc phục. Đó là mặt bên trong của móc tay nắm cửa cạnh ghế lái. Một chiếc xe sử dụng nhiều thì chi tiết này sẽ mòn nhiều, thậm chí là mòn nhiều nhất trong số tất cả các chi tiết ngoại thất.

 

     Nếu xe nguyên bản, các khe hở giữa các cánh cửa, mép capô và tai xe phải đều nhau từ trên xuống dưới, giữa 2 bên mép capô và cốp sau. Các chi tiết phải theo nguyên tắc đồng đều nhau về độ cũ và màu sắc, các vết nứt, vỡ ở cản trước và cản sau.

 

     Quan sát bề mặt nước sơn ngoài trời hoặc dưới ánh đèn huỳnh quang, nhìn 1 góc 30 – 45 độ, từ từ di chuyển sẽ thấy bề mặt sơn lượn sóng, không có bụi sơn hoặc sơn bị chảy.

 

2/ Kiểm tra đèn và kính xe

 

     Nhìn sự đồng đều giữa 2 bên đèn pha, đèn hậu. Nếu 1 bên mới, 1 bên cũ chứng tỏ đã có sự thay thế. Quan sát chân đèn pha, chỉ cần va chạm nhỏ là chân đèn đã bị gãy và phải hàn lại nhựa.

 

     Kiểm tra tất cả kính xe (kính lái, kính sau, kính các cánh cửa) xem còn nguyên bản hay không? Đa phần các nhà sản xuất đều ghi năm sản xuất lên kính. Hãy quan sát các mép kính xem có keo thừa hoặc xung quanh bị han gỉ không? Kiểm tra bề mặt kính có bị rạn, nứt hay không?

 

nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng

 

3/ Kiểm tra các vết cắt

 

     Các vết cắt phải còn nguyên hình dạng như của nhà sản xuất, hoặc tròn, hoặc vuông…Các điểm này rất khó để phục hồi lại như ban đầu nếu đã bị méo do va chạm.

 

     Mua các xe bị va chạm nặng đến khung xe là điều tối kỵ. Dù có thể sửa chữa nhưng sẽ ảnh hưởng đến an toàn của bạn nếu chẳng may có va chạm tiếp theo, ảnh hưởng đến vận hành của xe. 

 

Nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng đáng tin cậy


     Salon Auto Phong Bổn là một trong những nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng uy tín nhất nhì tại khu vực TPHCM. Các sản phẩm của chúng tôi dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng lại như mới. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy những dòng xe từ bình dân đến cao cấp.

 

nơi mua bán xe hơi đã qua sử dụng

 

     Dù là loại xe hơi nào cũng đều có chất lượng và giá cạnh tốt nhất. Đặc biệt là phù hợp với điều kiện tài chính của những khách hàng có kinh phí hạn hẹp. Phong Bổn được những người mua xe hơi cũ đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô uy tín và chất lượng.

 

icon-dong-hungole-blog (495) Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán xe hơi cũ uy tín thì Salon Auto Phong Bổn chính là địa điểm vàng mà bạn không nên bỏ qua!

 


SALON AUTO PHONG BỔN

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

Email: vanalice113@gmail.com

Website: //muabanxehoi.net.vn/ hoặc http://dochoixehoiphongbon.com/


 

Các tìm kiếm liên quan 

  • Bảng giá xe ô tô cũ
  • Chỗ, xe ô tô cũ
  • Xe ôtô cũ TPHCM
  • chỗ, xe ô tô cũ
  • Bảng giá xe ô to cũ
  • Cần bán xe ô to đã qua sử dụng

 

Nội dung liên quan TLT

Bài viết khác
Về đầu trang