Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Phụ kiện xe hơi cho tài xế nữ

Xe ô tô cũ
Không riêng nam giới mà ngày càng có nhiều nữ giới cũng có tình yêu đặc biệt với xe hơi. Do đó, một số phụ kiện hữu dụng trên những chiếc ôtô trở nên cần thiết hơn với nữ giới.
Phụ kiện xe hơi cho tài xế nữ
1661 Lượt xem

Phụ kiện xe hơi cho tài xế nữ

 

Không riêng nam giới mà ngày càng có nhiều nữ giới cũng có tình yêu đặc biệt với xe hơi. Do đó, một số phụ kiện hữu dụng trên những chiếc ôtô trở nên cần thiết hơn với nữ giới.

 

Thiết bị an ninh

 

An toàn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các tài xế nữ. Bởi vậy, các thiết bị an ninh được sử dụng để giám sát, chống trộm, theo dõi xe bị mất cắp, hỗ trợ khẩn cấp hay giao tiếp hai chiều là rất cần thiết.

 

Sạc USB

 

Phu kien xe hoi cho tai xe nu hinh anh 1

 

Sạc USB đảm bảo thiết bị di động của người lái như máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại thông minh không bao giờ trong tình trạng hết pin. Nhờ đó, họ có thể nhận email hay cập nhật thông tin qua các phương tiện truyền thông xã hội, thậm chí ngay cả khi quên hoặc không kịp sạc chúng ở nhà. Trong trường hợp khẩn cấp như xe hỏng hay xảy ra tai nạn, họ cũng dễ dàng liên lạc để tìm kiếm sự giúp đỡ.

 

Hệ thống giải trí

 

Phu kien xe hoi cho tai xe nu hinh anh 2

 

Âm nhạc cũng là một trong những thú vui không thể thiếu trong cuộc sống. Bởi vậy, một hệ thống âm thanh và màn hình chất lượng cao sẽ giúp cho chuyến đi của các Eva thêm phần thú vị và bớt căng thẳng.

 

Đựng đồ trên xe hơi

 

Phu kien xe hoi cho tai xe nu hinh anh 3

 

Đây cũng là “phụ kiện” hữu ích cho các tài xế nữ. Họ có thể tha hồ cất giữ các đồ dùng như: đồ trang điểm, tai nghe, sạc pin, nước hoa… hay những đồ dùng quan trọng thường để quên khi quá vội.

 

Dây giữ túi ví

 

Phu kien xe hoi cho tai xe nu hinh anh 4

 

Dây giữ túi ví cũng là một phụ kiện thiết thực. Nhờ đó, các tài xế nữ có thể yên tâm rằng: các đồ vật cá nhân như ví, túi xách và những thứ bên trong không bị rơi xuống sàn xe.

 

Bọc vô lăng và ghế ngồi

 

Phu kien xe hoi cho tai xe nu hinh anh 5

 

Nếu là người yêu thích sự sáng tạo và “khác người”, phái đẹp cũng có thể “độ” cho xế yêu bằng cách bọc vô lăng và ghế ngồi bằng những họa tiết “tone sur tone”. Những phụ kiện này có sẵn trong nhiều thiết kế, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn chất liệu khó phai màu cho ghế ngồi. Với vô lăng, tốt nhất nên chọn chất liệu tạo cảm giác thoải mái, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè.

Bài viết khác
Về đầu trang