O to luot bình dương

ô tô cũ giá rẻ ôt uy tín

Phong bổn Phong bổn bình dương

Logo xe hơi

Logo xe hơi
Ngoài các mẫu đình đám trên thế giới, logo các hãng xe hơi phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết ý nghĩa đằng sau nó.
Ý Nghĩa Logo Của Các Hãng Xe Hơi Thông Dụng - Phần 1
170 Lượt xem

Ý nghĩa logo của các hãng xe hơi thông dụng phần 1

 

1. AUDI

 

Logo Audi gồm bốn vòng tròn lớn được gắn kết với nhau tượng trưng cho bốn công ty ô tô nhỏ hợp nhất với nhau tạo thành Auto Union AG - tiền thân của Audi ngày nay.

 

Ngoài ra logo Audi được cho là biểu tượng của tinh thần liên kết và động lực. 4 vòng được coi là 4 biểu tượng của phương hướng , đại diện cho sự toàn cầu hóa và mở rộng của thương hiệu trên thị trường ô tô toàn cầu.

 

Logo Audi cũng thể hiện cho sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu. Nó được thiết kế đơn giản và tinh tế, mang lại cảm giác mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

 


 

Bạn có thể tham khảo những mẫu xe hơi với giá cực kỳ hợp lý tại Phong Bổn.

 


 

 

 

2. BMW

 

Logo BMW bao gồm ba màu mạnh mẽ; cụ thể là màu xanh, trắng và đen. Trong khi màu đen tượng trưng cho sự thanh lịch và xuất sắc của công ty, thì màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và quyến rũ. Mặt khác, màu xanh biểu thị sức mạnh và độ tin cậy của sản phẩm.

 

Logo BMW còn mang ý nghĩa của năm cánh hoặc propeller (cánh quạt) màu xanh trắng trên nền tròn màu đen. Ý nghĩa của logo này liên quan đến quá khứ của BMW là một công ty sản xuất động cơ máy bay. Năm cánh hoặc propeller thể hiện sự tốc độ, công nghệ và sự tiên phong trong thiết kế. Màu xanh và trắng truyền tải sự sang trọng, hiện đại và thương hiệu của BMW.

 


 

Một số dòng ô tô BMW cũ giá cả hợp lý chỉ từ 5xx triệu đồng.

 


 

 

 

3.CHEVROLET

 

Ngày nay, biểu tượng Chevrolet là sự kết hợp của một chiếc nơ màu vàng có kết cấu mang tính biểu tượng, với đường viền mạ crom bóng bẩy. Kết cấu vàng dường như tái tạo diện mạo của một bộ đèn pha, khung màu bạc tạo thêm yếu tố sang trọng và mạnh mẽ.

 

Chevrolet  thỉnh thoảng sử dụng tên thương hiệu “Chevrolet” bên dưới nơ. Tuy nhiên, chỉ riêng biểu tượng đã quá nổi tiếng vào thời điểm này. Nó có thể nhận ra mà không cần nhắc đến tên thương hiệu. Logo của Chevrolet rõ ràng, đơn giản và dễ xác định ở mọi nơi.

 

Logo Chevrolet cũng thể hiện một số giá trị cốt lõi của thương hiệu, bao gồm sự đổi mới, hiệu suất và độ tin cậy. Logo này đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng cao trong ngành công nghiệp ô tô.

 


 

Một số dòng ô tô Chevrolet cũ giá cả hợp lý chỉ từ 3xx triệu đồng.

 


 

 

 

4.FORD

 

Logo xe hơi Ford ngày nay đại diện cho giá trị và quyết tâm của thương hiệu Ford. Logo này được thiết kế với màu xanh đậm và chữ "Ford" viết bằng chữ đậm, nổi bật trên nền trắng.

 

Màu xanh đậm trong logo thể hiện tính chất bền bỉ và đáng tin cậy của các xe hơi Ford. Đồng thời, nó cũng kỷ niệm nguồn gốc của thương hiệu, khi ông Henry Ford đã chọn màu xanh làm màu chủ đạo cho các mô hình xe của mình.

 

Chữ "Ford" viết bằng chữ đậm cho thấy sự mạnh mẽ và độc lập của thương hiệu. Nó đại diện cho sự sáng tạo và tinh thần tiên phong trong ngành công nghiệp ô tô.

 

Nhìn chung, logo xe hơi Ford ngày nay thể hiện sự tin cậy, uy tín và giá trị lâu dài của thương hiệu. Nó là biểu tượng của sự đổi mới và tiến bộ, đồng thời thể hiện cam kết của Ford đối với chất lượng và hiệu suất của các sản phẩm của mình.

 


 

Một số dòng ô tô Ford cũ giá cả hợp lý chỉ từ 3xx triệu đồng.

 


 

5.HONDA

 

Biểu tượng H: Biểu tượng H được sử dụng từ những năm 1960 và trở thành biểu tượng đại diện cho thương hiệu Honda.

 

Ý nghĩa của logo này được biểu thị qua các giá trị và tư tưởng của Honda như sự đổi mới, chất lượng, đáng tin cậy và sự cống hiến. Logo cũng tượng trưng cho sự mạnh mẽ và sự phát triển của thương hiệu Honda trong ngành công nghiệp xe hơi.

 


 

Một số dòng ô tô  Honda cũ giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi.

 


 

 

 


 

Auto Phong Bổn chuyên mua bán và trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng.

 

Cung cấp thi trường những chiếc xe mới với cam kết :

 

  • Không tai nạn.
  • Không ngập nước.
  • Máy móc động cơ nguyên bản.

 

Hỗ trợ test theo yêu cầu của khách hàng.

 

Hổ trợ ngân hàng tối đa 70%/ 5 năm.

 

Cám ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi.

 

Website: muabanxehoi.net.vn

Fanpage: facebook.com/AUTOPhongBon

 

Bài viết khác
Về đầu trang