Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

4 thiết bị biến ôtô thành xe thông minh

Xe ô tô cũ
Smartphone có thể làm cho mọi thứ thông minh hơn. Tất nhiên, đôi khi người dùng phải có thêm công cụ. Nhờ những thiết bị này, xe hơi thông minh không còn là câu chuyện của tương lai mà ngay trước mặt người dùng, với mức giá không quá cao.
4 thiết bị biến ôtô thành xe thông minh
1651 Lượt xem

4 thiết bị biến ôtô thành xe thông minh

 

 Những thiết bị này giúp người lái theo dõi hiệu suất của xe, hiển thị các thông số quan trọng hoặc biến smartphone, smartwatch thành chìa khóa để khởi động xe.

 

Smartphone có thể làm cho mọi thứ thông minh hơn. Tất nhiên, đôi khi người dùng phải có thêm công cụ. Nhờ những thiết bị này, xe hơi thông minh không còn là câu chuyện của tương lai mà ngay trước mặt người dùng, với mức giá không quá cao.

 

Hầu hết thiết bị này đều tận dụng khả năng kết nối của và tốc độ xử lý của smartphone để nâng cao trải nghiệm lái xe của người dùng.

 

Với các công cụ trên, người dùng có thể nắm bắt rõ ràng các thông số về hiệu suất của xe, tìm kiếm các điểm đỗ xe, gọi các dịch vụ khẩn cấp bằng một cú chạm tay.

 

Automatic (100 USD)

 

4 thiet bi bien oto thanh xe thong minh hinh anh 1

 

 

 

Automatic giúp biến smartphone và xe hơi thành một thể thống nhất. Nó là một bộ adapter, cắm vào máy tính của xe và đồng bộ dữ liệu từ ứng dụng Automatic, cung cấp những thông tin hữu ích như chẩn đoán, phản hồi thực tế khi người dùng lái xe, trợ giúp tìm điểm đỗ xe và phản hồi khi có trường hợp khẩn cấp.

 

Ứng dụng sẽ đưa ra đề xuất nếu xe của bạn cần được hỗ trợ về mặt kỹ thuật, thông báo đến dịch vụ khẩn cấp hoặc thông báo cho gia đình trong trường hợp xảy ra tai nạn. Nó cũng sẽ phát âm cảnh báo khi người dùng điều khiển xe vượt quá tốc độ cho phép.

 

Ngoài smartphone, Automatic có thể kết nối xe hơi với loa thông minh Amazon Echo, Apple Watch, Nest, Pebble, thiết bị của Jawbone và nhiều ứng dụng từ bên thứ 3 khác.

 

Navdy (800 USD)

 

4 thiet bi bien oto thanh xe thong minh hinh anh 2

 

 

 

Khi kết nối với smartphone, Navdy hiển thị thông tin dạng máy chiếu trên cửa kính gồm tốc độ giới hạn, MPG, mức nhiên liệu, RPM, la bàn và nhiều thông số khác. Thông tin này hiển thị dưới dạng hình màu, trong suốt và nhìn rõ ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

 

Nó cũng hoạt động như một hệ thống giúp người dùng rảnh tay. Bạn sẽ không cần nhấc điện thoại nếu muốn chấp nhận, bỏ cuộc gọi hoặc gọi lại. Hệ thống điều hướng của nó sử dụng dữ liệu từ Google Maps, cho phép tìm điểm đến dễ dàng. Nó cũng sẽ đọc toàn bộ tin nhắn hoặc thông báo trên smartphone, cho phép người dùng trả lời bằng Siri hoặc Google Assistant.

 

Viper SmartStart (từ 125 USD)

 

4 thiet bi bien oto thanh xe thong minh hinh anh 3

 

 

 

Viper SmartStart là một thiết bị bảo vệ phương tiện và điều khiển hệ thống khởi động bằng smartphone. Với nó, người dùng có thể sưởi ấm cabin vào mùa đông hoặc làm lạnh vào mùa hè trước khi vào xe. Nó cũng có thể giúp khóa cửa, mở cửa, kích hoạt hệ thống bảo vệ hoặc tìm xe trong bãi đỗ.

 

Về cơ bản, nó biến smartphone thành một chiếc chìa khóa xe, đồng thời theo dõi vị trí của xe ở bất cứ đâu trên thế giới này. Nó cũng có thể tương thích với các thiết bị Android Wear và Apple Watch, cho phép khởi động xe từ đồng hồ.

 

Fobo Tire (195 USD)

 

4 thiet bi bien oto thanh xe thong minh hinh anh 4

 

 

 

Fobo Tire Plus là hệ thống giám sát áp lực lốp xe bằng Bluetooth đầu tiên trên thế giới. Fobo Tire cho phép người dùng giám sát áp suất lốp xe và nhiệt độ theo thời gian thực. Nó đưa ra các cảnh báo 3 cấp độ và hệ thống khóa chống trộm 2 cấp. Ứng dụng của nó có thể theo dõi 19 xe cùng lúc và dữ liệu về lốp xe có thể được chia sẻ giữa các smartphone khác nhau của chủ xe.

Bài viết khác
Về đầu trang