Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Đồ chơi ô tô tại Bình Dương | Sản phẩm nhập khẩu cao cấp

đồ chơi ô tô tại Bình Dương
Bạn đang cần mua đồ chơi ô tô tại Bình Dương để trang trí và lắp đặt cho chiếc xế yêu của mình? Bạn vẫn chưa tìm được garage bán đồ chơi uy tín? CLICK NGAY!
Các dòng đồ chơi ô tô tại Bình Dương cao cấp tại Phong Bổn Auto
772 Lượt xem

đồ chơi ô tô tại Bình Dương

Địa chỉ cung cấp các loại đồ chơi ô tô tại Bình Dương

 

     Nhu cầu sắm thêm những phụ tùng, đồ chơi ô tô tại Bình Dương để trang trí và làm đẹp cho chiếc xe ô tô của mỗi người là rất nhiều. Bỏ ra một khoản tiền lớn để mua xe, thì khách hàng cũng mang theo suy nghĩ đã mua thì phải trang trí, nâng cấp cho thông minh, hiện đại. Chính vì thế, thị trường đồ chơi xe hơi ngày càng có được nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

đồ chơi ô tô tại Bình Dương

 

Một số đồ chơi ô tô tại Bình Dương nên lắp cho xe

 


 

 1. Thảm lót sàn ô tô

 

     Thảm lót sàn xe hơi là loại đồ chơi ô tô có công dụng giữ vệ sinh trong xe, thì nó còn có chức năng trang trí, thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe. Tấm thảm lót sàn ô tô này sẽ giúp rút ngắn thời gian vệ sinh xe và có thể thay thế dễ dàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của chủ xe sẽ có những tấm thảm chuyên biệt khác nhau.

 

 2. Thảm taplo ô tô

 

     Thời tiết nắng nóng gay gắt vào mùa hè ở nước ta khi lái xe trên đường, hay đỗ xe ngoài trời thì ô tô của bạn đều phải chịu mức nhiệt độ rất cao. Nhất là khi ánh nắng chiếu trực tiếp lên bề mặt nắp taplo trong thời gian dài, sẽ khiến nắp rất nhanh bị biến dạng và hư hỏng.

 

     Để hạn chế cũng như bảo vệ nắp taplo của xế yêu khỏi ánh nắng trực tiếp, bạn nên sử dụng một tấm thảm taplo. Thảm taplo còn hạn chế và giảm thiểu tối đa sự hắt nắng của mặt trời lên kính xe, sẽ giúp lái xe ổn định và tăng tầm nhìn.

 

 3. Lót cốp ô tô

 

     Lóp cốp xe hơi có ưu điểm là tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ toàn diện hơn cho chiếc xế yêu của bạn, giữ vệ sinh sạch sẽ, dễ vệ sinh, hạn chế bị cào xước mài mòn,…

 

     Cũng giống với lót sàn xe ô tô thì lót cốp ô tô cũng có nhiều loại chất liệu, kiểu dáng và công dụng khá nhau. Trong đó, loại bọc da là loại được khách hàng ưa chuộng và thường xuyên sử dụng nhất, bởi nó có độ bền cao, chống thấm tốt, dễ vệ sinh, khả năng chống mài mòn, về thẩm mỹ cũng thể hiện được sự sang trọng của chủ xe.

 

 4. Ốp nội thất xe ô tô

 

     Ốp nội thất xe ô tô là loại đồ chơi xe được cánh lái xe ưu chuộng nhất, vì khi ốp nội thất xe sẽ giúp chiếc xe sang trọng và thể hiện được cá tính củ chủ xe. Không chỉ vậy, ốp nội thất xe còn giúp chiếc xe ô tô của bạn tránh được những vết cào xước và dễ vệ sinh xe hơn.

 

 5. Phim cách nhiệt ô tô

 

     Để giảm nhiệt cho ô tô hiệu quả thì phim cách nhiệt ô tô là loại phụ kiện tuyệt vời dành cho xế yêu của bạn. Khi sử dụng phim cách nhiệt ô tô, sẽ giúp hạn chế được hơi nóng từ ánh nắng mặt trời vào bên trong xe. Đặc biệt, còn giúp người trong xe đảm bảo được sự riêng tư với những người bên ngoài xe.

 

 6. Đệm hơi trên ô tô

 

     Đệm hơi là món phụ kiện tiện dụng giúp cải thiện giấc ngủ cho những người lái xe đường dài, hay những gia đình có trẻ nhỏ. Khi trang bị đệm hơi, bạn sẽ không phải đối mặt với chiếc ghế thô cứng, khó chịu khi nghỉ giải lao, thư giãn hay tranh thủ chợp mắt vài phút trong những chuyến đi đường dài.

 

đồ chơi ô tô tại Bình Dương

 

 7. Camera hành trình

 

     Camera hành trình là camera sẽ thu và lưu lại toàn bộ hình ảnh trong quá trình điều kiển xe. Từ đó mà người điều kiển xe có thể xem lại và lấy ra làm bằng chứng nếu gặp phải những trường hợp vi phạm giao thông, hoặc những sự cố phức tạp không mong muốn.

 

 8. Đầu DVD có màn hình led cảm ứng

 

     Là loại đầu DVD chuyên dụng dành cho xe ô tô, loại đầu này thường được hỗ trợ đầy đủ GPS, kết nối đa nhiệm, USB, thẻ nhớ, đàm thoại rảnh tay,…. Các đầu DVD hiện nay chủ yếu đều được thiết kế có màn hình led cảm ứng có thể kết nối mạng để xem phim, đọc báo, nghe nhạc.

 

 9. Bộ cảm biến lùi cho xe ô tô

 

     Cảm biến lùi là thiết bị trợ giúp cho lái xe trong việc lùi và quoay xe, để hạn chế sự va chạm khi có trướng ngại vật khuất tầm nhìn. Những cảm biến này sẽ phát ra sóng âm khi có trướng ngại vật cản đường, sau đó nó sẽ phát ra âm báo hoặc có những hình thức cản báo đến cho lái xe biết để dừng lại.

 

 10. Camera lùi

 

     Camera lùi là thiết bị hỗ trợ cho lái xe có thể quan sát phía sau xe một cách rõ ràng mà không cần phải xuống xe quan sát hay có người hướng dẫn đằng sau. Tuy rằng tiện lợi như vậy, nhưng không phải nhà sản xuất xe ô tô nào cũng trang bị sẵn trên xe 1 chiếc camera lùi.

 

icon-dong-hungole-blog (467)  Click ngay: Đơn vị mua bán xe oto cũ - Trả góp Oto uy tín tại HCM

 

Garage bán và lắp đặt đồ chơi ô tô tại Bình Dương

 


 

     Auto Phong Bổn địa chỉ cung cấp các dòng xe hơi chính hãng mới 100%, xe đã qua sử dụng, đồ chơi ô tô tại Bình Dương uy tín sẽ khiến bạn giải quyết các câu hỏi trên thật dễ dàng.

 

     Ngay từ buổi đầu thành lập, với chức năng chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất, đồ chơi, phụ kiện, đồ độ cho các dạng xe trong nước và nhập nhẩu, chúng tôi đặt ra mục đích hoạt động đó là đem đến cho khách hàng những món đồ chơi cao cấp, độc lạ, thông minh với chất lượng tốt nhất, phong cách giúp cho chuyên nghiệp, tin cậy, giả cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

đồ chơi ô tô tại Bình Dương

 

Chúng tôi sẽ khiến quý khách hoàn toàn yên tâm và hài lòng 

 

★ Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng đồ chơi ô tô tại Bình Dương từ cao cấp đến phổ thông. 

★ Cam kết giá cả rẻ, cạnh tranh nhất thị trường. 

★ Cam kết xe luôn có giấy tờ minh bạch, rõ ràng. 

★ Cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng, được kiểm địng rõ ràng trước khi nhập kho. 

★ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đảm bảo lắp đặt an toàn.

★ Đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cận thận tỉ mỉ trong khâu kiểm tra máy móc. 

★ Luôn có dịch vụ sau mua hợp lý.

★ Có hoa hồng ưu đãi cho người giới thiệu

 

     Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, quý khách hàng sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đồng thời, quý khách sẽ được hưởng rất nhiều các chương trình ưu đãi, ưu đãi vừa mới chờ tại Auto Phong Bổn.

 


 

SALON AUTO PHONG BỔN

 

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

 

Email: vanalice113@gmail.com

 

Website: //muabanxehoi.net.vn/

 


 

Nội dung liên quan: TLT

Bài viết khác
Về đầu trang