Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Đồ chơi xe oto giá rẻ | Các loại đồ chơi dành cho xe hơi hạng sang

đồ chơi xe oto giá rẻ
Vậy đồ chơi xe oto giá rẻ là gì? Có bao nhiêu dòng đồ chơi dành cho xe hơi từ phân khúc thấp cho đến phân khúc hạng sang? CLICK XEM NGAY!
Địa Chỉ Cung Cấp Các Loại Đồ Chơi Xe Ô Tô Giá Rẻ Chính Hãng
922 Lượt xem

đồ chơi xe oto giá rẻ

Địa chỉ chuyên cung cấp các loại đồ chơi xe oto giá rẻ chính hãng

 

     Đồ chơi xe oto giá rẻ được hiểu là các vật dụng nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ, độ tiện nghi, đảm bảo thêm an toàn… cho người sử dụng. Có những món đồ chơi sinh ra chẳng có tác dụng gì ngoài việc thỏa mãn nhu cầu “chơi bời” của khách hàng. Đồ chơi xe hơi là những vật dụng được lắp đặt thêm, không ảnh hưởng gì đến sự vận hàng của xe hơi, có đồ chơi cũng được, không có cũng chẳng sao.

đồ chơi xe oto giá rẻ

 

 1. Các loại đồ chơi xe oto giá rẻ thịnh hành trên thị trường


 

– Camera hành trình:

 

     Đây chắc hẳn không còn là thiết bị gì quá xa lạ trong thời buổi hiện nay. Camera hành trình có tác dụng ghi lại những cảnh đẹp mà xe đi qua. Ngoài việc ghi lại những cung đường đẹp, camera hành trình còn giúp lưu lại những vụ đụng độ xe cộ hay giúp chủ nhân thoát khỏi những trận “oan sai” nhờ bằng chứng xác thực được camera ghi lại.

 

– Cảm biến lùi:

 

     Đây là thiết bị giúp xe hơi có độ cảm biến chính xác hơn trong khi lùi xe. Thiết bị sẽ kêu lên khi cảm thấy có vật cản không an toàn khi lùi, nhờ đó tránh được những va chạm không đáng có. Đây là thiết bị cần có cho những tài xế vừa mới tập chạy xe, chạy không vững hay những người thường nhậu nhẹt, hay mất tập trung. Tất nhiên, những bác tài như vậy nên hạn chế lái xe ở những nơi đông đúc, tránh gây những va chạm không đáng có nhé!

 

icon-dong-hungole-blog (467)  Click ngay: Garage cung cấp các loại đồ chơi xe hơi đẳng cấp

 

đồ chơi xe oto giá rẻ

 

– Camera lùi:

 

     Đây là thiết bị giúp người lái thấy được hình ảnh phía sau đuôi xe ngay trên màn hình nhờ camera được lắp ngay sau đuôi xe. Cùng với cảm biến lùi, bộ đôi này sẽ phát huy hết được tác dụng khi một bên cho hình ảnh, một bên sẽ thông báo bằng âm thanh tạo nên hiệu quả tuyệt vời.

 

– Thiết bị giám sát hành trình:

 

     Xe sử dụng bộ hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp bạn qua sát được hành trình cũng như tốc đọ di chuyển bằng thiết bị định vị từ xa. Thiết bị sử dụng nhiên liệu từ bình ắc quy là được gắn trên đầu xe nên nó vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi xe tắt máy.

 

– Nước hoa xe hơi:

 

     Có tác dụng giữ cho môi trường bên trong xe luôn được thơm tho. Có nhiều loại nước hoa như nước hoa dạng nước, dạng tinh dầu, dạng sáp…với nhiều nhãn hiệu cho bạn tha hồ lựa chọn.

 

– Màn hình DVD xe hơi:

 

     Nhiều loại xe hơi không được trang bị màn hình DVD nên nhiều cá nhân muốn lắp thêm để nâng tính tiện nghi lên cho xế của mình. Với màn hình DVD, bạn có thể kết hợp được với camera hành trình, hệ thống định vị GPS hay thưởng thức những bộ phim hay khi có thời gian nghỉ ngơi ngay trên chính chiếc xe của mình.

 

– Phim cách nhiệt, chống nắng xe hơi: 

 

     Với thời tiết khắc nghiệt như vậy, lớp kính xe hơi không đủ để che bớt ánh nắng cũng như nhiệt độ khó chịu từ bên ngoài vào. Phim cách nhiệt, chống nắng xe hơi chính là biện pháp hữu hiệu cho xe hơi của bạn trong những ngày nắng nóng, nhất là thời tiết bỏng rát của Việt Nam.

 

– Một số đồ chơi xe hơi khác:

 

     Ngoài ra còn nhiều loại đồ chơi xe hơi phân khúc cấp cao dành chuyên cho các loại xe hạng sang như đèn chào mừng, đồng hồ tiền tỷ, đèn pha lê…

 

icon-dong-hungole-blog (467)  Click ngay: Đơn vị mua bán xe oto cũ - Trả góp Oto uy tín tại HCM

 

 2. Auto Phong Bổn là garage chuyên về đồ chơi xe oto giá rẻ cao cấp


 

     Luôn giữ vững vị trí số 1 trong giới đồ chơi, phụ kiện ô tô tại TP. HCM, Auto Phong Bổn sẽ là cái tên đầu tiên được nhiều người trong giới chơi oto hay nhắc đến. Hiện tại, cửa hàng đang tập trung kinh doanh ngành hàng phụ kiện trang trí nội thất, đồ chơi xe oto giá rẻ và sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng xe như: dịch vụ bọc ghế da xe hơi, cách âm chống ồn xe hơi, phụ kiện xe ô tô cao cấp nhập khẩu Đài Loan, thảm lót sàn xe hơi...

 

     Không chỉ mang tới người dùng đa dạng các dòng sản phẩm, Auto Phong Bổn còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm thông qua việc nhập khẩu các dòng thiết bị, nội thất từ những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường.

 

đồ chơi xe oto giá rẻ

 

     Được ra đời với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, Auto Phong Bổn hiểu rằng chất lượng đồ chơi xe oto giá rẻ phù hợp với giá cả, đem lại sự an toàn và hài lòng về một dịch vụ hoàn hảo chính là then chốt để tồn tại và phát triển bền vững.

 

     Và để minh chứng cho mục tiêu đúng đắn ấy, Auto Phong Bổn ngày hôm nay đã trở thành một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc và bán phụ kiện đồ chơi xe hơi. Cũng chính vì lẽ đó, Auto Phong Bổn đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác lâu dài từ phía các đối tác và khách hàng trong thời gian vừa qua.

 

     Với cam kết cung cấp đúng xuất xứ hàng hóa và giá cả cạnh tranh nhất, phương thức thanh toán vận chuyển nhanh gọn, Auto Phong Bổn đang ngày càng đa dạng hóa đồ chơi xe oto giá rẻ để đáp ứng mọi yêu cầu cho khách hàng, dù là người khó tính nhất.


 

SALON AUTO PHONG BỔN

 Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

 Email: vanalice113@gmail.com

 Website: //muabanxehoi.net.vn/

 


 

Các tìm kiếm liên quan đến đồ chơi xe oto giá rẻ

  • Đồ chơi xe hơi giá rẻ TPHCM
  • Phụ tùng đồ chơi ô tô
  • Siêu thị đồ chơi xe hơi
  • Phụ kiện đồ chơi xe hơi
  • Đồ chơi xe hơi Bình Thạnh
  • Những phụ kiện cần thiết cho xe hơi

Nội dung liên quan: TLT

Bài viết khác
Về đầu trang