Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Phụ kiện đồ chơi xe ô tô | Bán và lắp đặt nhanh chóng tận nơi

phụ kiện đồ chơi xe ô tô
Bạn đang cần mua phụ kiện đồ chơi xe ô tô để trang trí và lắp đặt cho chiếc xế yêu của mình? Bạn vẫn chưa tìm được garage bán đồ chơi uy tín? CLICK NGAY!
Garage chuyên các loại phụ kiện đồ chơi xe ô tô cao cấp
877 Lượt xem

phụ kiện đồ chơi xe ô tô

Top các loại phụ kiện đồ chơi xe ô tô đẳng cấp

 

     Phụ kiện đồ chơi xe ô tô chính hãng được bán nhiều ở Sài Gòn, các chủ xe rất dễ dàng tìm mua và lựa chọn. Đến các cửa hàng nội thất xe hơi, cửa hàng trang trí gần nhất để tìm được cho mình bộ đồ chơi ưng ý, đảm bảo chất lượng và an toàn trong những chuyến đi. 

 

phụ kiện đồ chơi xe ô tô

 

Một số phụ kiện đồ chơi xe ô tô phổ biến nhất


 

 1. Thảm lót, bọc, trải sàn

 

     Đây là món đồ chơi xe hơi phổ biến nhất hiện nay với công dụng thiết thực của nó. Xe bạn sẽ hô biến trở nên đẳng cấp, sang trọng và có cá tính riêng ngay khi bước vào xe.

 

     Thảm lót xe này còn giúp bạn giữ gìn được vệ sinh bên trong xe. Thỉnh thoảng thay nó xe giúp xe bạn sạch sẽ, loại đi được vi khuẩn, mùi hôi bên trong xe và bảo quản được lớp đệp gốc của xe.

 

 2. Camera hành trình

 

     Đây là những quy định bất thành văn của các tài xế lái xe khi mới bắt đầu mua xe mới. Những đoạn đường nguy hiểm và các tình huống lái xe trên đường sẽ được giải quyết nhanh hơn với camera hành trình – đồ chơi xe hơi không thể thiếu.

 

     Camera hành trình trên thị trường có giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Tuy nhiên vật dụng này trở nên phổ biến, thịnh hành và có ích hơn rất nhiều đặc biệt đối với các lực lượng an ninh giao thông và cộng đồng.

 

 3. Camera sau xe (camera lùi)

 

     Camera lùi là một phụ kiện đồ chơi xe cần phải bồ sung nếu như xe bạn chưa có ở những phiên bản basic hoặc các dòng xe phổ thông.

 

icon-dong-hungole-blog (467)  Click ngay: Garage cung cấp các loại đồ chơi xe hơi đẳng cấp

 

 4. Thiết bị cảm biến

 

     Khi đang di chuyển tiến lùi trên đường, không phải lúc nào bạn cũng có thể quan sát được cả đằng trước và đằng sau. Việc này vô cùng nguy hiểm khi giao thông ở nơi đông người như ở Việt Nam, mật độ phương tiện và vật nuôi, trẻ em chạy nhảy trên đường cũng cao.

 

 5. Thiết bị cảm biến áp suất lốp

 

     Sau khi tổng hợp và biết được rằng, tỉ lệ tai nạn giao thông xảy ra trên đường cao tốc ngày càng tăng do lốp xe ô tô. Thiết bị cảm biến áp suất lốp đã được sản xuất ra giúp bạn yên tâm hơn trên mỗi hành trình xa. 

 

phụ kiện đồ chơi xe ô tô

 

 6. Phim cách nhiệt xe ô tô

 

     Phim cách nhiệt xe hơi ô tô có cấu tạo như một tấm lọc các dãy quang phổ. Điều này giúp cho phim cách nhiệt ô tô loại bỏ đến 90% các tia độc hại như tia hồng ngoại, tia cực tím.

 

 7. Kẹp điện thoại, ipad trong xe ô tô

 

     Đây đích thực là đồ chơi trong xe hơi của các tài xế ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Vì hai thành phố này phát triển loại hình taxi công nghệ rất cao. Một thiết bị cầm giữ điện thoại, máy tính bảng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lái xe.

 

 8. Nước hoa xe hơi

 

     Chuẩn bị cho mình một lọ nước hoa có mụi nhẹ, bao gồm tính năng khử mùi và làm thoáng không khí là lựa chọn thông minh. Được bảo vệ kín bởi thân xe, các bộ phận như trần, sàn xe, vỏ bọc da rất dễ bám mùi, ẩm mốc và gây cảm giác khó chịu trong xe.

 

 9. Bọc vô lăng xe ô tô

 

     Nếu bạn là người hay ra mồ hôi tay hay các bạn nữ sợ tay xấu thì có thể sử dụng vỏ bọc này để bảo vệ. Được bảo vệ bởi lớp vỏ bọc bên ngoài, lớp da gốc của vô lăng sẽ sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh nội thất ô tô và bám được chắc chắn hơn.

 

icon-dong-hungole-blog (467)  Click ngay: Đơn vị mua bán xe oto cũ - Trả góp Oto uy tín tại HCM

 

Garage chuyên bán phụ kiện đồ chơi xe ô tô chính hãng


 

→ Bạn đang tìm kiếm nơi bán phụ kiện đồ chơi xe ô tô?

→ Bạn đang cần đại lý cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm, giá thành hợp lý?

→ Và hơn hết chất lượng dịch vụ phải tốt nhất?

 

     Cũng là một dân chơi xe và bạn đang tìm kiếm một cửa hàng đồ chơi, phụ kiện ô tô uy tín và chất lượng nhất TPHCM, vậy thì lời gợi ý sẽ không khiến bạn phải thất vọng, đó chính là Auto Phong Bổn - Đây là nơi chuyên cung cấp đồ chơi, đồ trang trí nội ngoại thất xe hơi, đa dạng chủng loại và mẫu mã với mức giá cả cạnh tranh, uy tín và chất lượng nhất thị trường.

 

phụ kiện đồ chơi xe ô tô

 

     Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Auto Phong Bổn xin gửi đến bạn những lời tư vấn chân thành nhất, giúp bạn tìm kiếm được dòng phụ kiện đồ chơi xe ô tô ưng ý nhất, phù hợp nhất với "xế yêu" của bạn.

 

     Sở hữu 1 chiếc xe hơi là ước muốn của hầu hết tất cả mọi người, và việc làm đẹp cho nó cũng là 1 sở thích của nhiều bạn, nhất là với các bạn trẻ, những người luôn muốn sự mới mẻ, phong cách độc đáo. Nếu như bạn chỉ muốn 1 chút chấm phá cho chiếc xe thân yêu thì hãy để Auto Phong Bổn giúp bạn.


 

SALON AUTO PHONG BỔN

 

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

 

Email: vanalice113@gmail.com

 

Website: //muabanxehoi.net.vn/

 


 

Các tìm kiếm liên quan đến phụ kiện đồ chơi xe ô tô

  • Siêu thị đồ chơi xe hơi
  • Phụ kiện ô to
  • Shop phụ kiện ô to
  • Đồ chơi ô tô chính hãng
  • Những phụ kiện cần thiết cho xe hơi
  • Thế Giới ô tô đồ chơi
  • Phụ kiện trang trí xe ô tô

 

Nội dung liên quan: TLT

Bài viết khác
Về đầu trang