Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Kinh nghiệm vệ sinh và bảo dưỡng cho ghế da ô tô đúng cách

Xe ô tô cũ
Với ghế nỉ, bạn chỉ cần chăm sóc khá đơn giản bằng cách sử dụng xà phòng pha loãng để lau chùi các vết bẩn, sau đó sấy khô.
Kinh nghiệm vệ sinh và bảo dưỡng cho ghế da ô tô đúng cách
795 Lượt xem

Với ghế nỉ, bạn chỉ cần chăm sóc khá đơn giản bằng cách sử dụng xà phòng pha loãng để lau chùi các vết bẩn, sau đó sấy khô. Việc loại bỏ vết bẩn trên ghế da bằng nước sạch cũng có vẻ dễ dàng.

 

Tuy nhiên, với ghế da, việc chăm sóc thực sự lại không đơn giản nếu như bạn muốn sở hữu nội thất “luôn như mới”. Dưới đây là những điều nên biết về việc chăm sóc ghế da trên xe hơi.

 

 

 

 

Ngăn chặn ánh sáng mặt trời.

 

Sẽ luôn là điều tốt nếu bạn giữ cho chiếc xe của mình tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc bạn không lái xe.

 

Sử dụng áo thun cũ

 

Bạn có thể sử dụng áo thun cũ để lau ghế bọc da. Nó tốt hơn so với bông và khăn giấy. Khăn giấy trông có vè đơn giản và mềm mại, nhưng nó vẫn có thể gây trầy xước cho ghế bọc da.

 

 

Sử dụng điều hòa bảo vệ ghế bọc da

 

 

Ghế da xe cần chăm sóc và bảo trì đặc biệt và bạn chỉ nên sử dụng điều hòa khi thấy cần thiết. Bằng cách này bạn có thể duy trì vẻ đẹp và sang trọng của ghế bọc da.

 

Để xử lý những vết bẩn trên ghế bọc da, bạn nên sử dụng Armorall hoặc Lane, đó là những sản phẩm tuyệt vời. Sử dụng một số lượng da và vải bông, sau đó lau nhẹ nhàng trên ghế. Tất cả những chiếc ghế còn lại đều làm như vậy. Sau đó đợi ghế khô nhưng cũng phụ thuộc một phần vào độ ẩm của thời tiết.

 

Đánh bóng ghế bọc da

 

Sử dụng một khăn vải để đánh bóng chỗ ngồi. Bạn càng đánh bóng chỗ ngồi, nó càng sáng và cho thấy bộ bóng tự nhiên của nó.

Bài viết khác
Về đầu trang