Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Mua Xe Oto Cũ Ở Đâu Uy Tín Có Lãi Suất Mau Xe Thấp Nhất?

mua xe oto cũ ở đâu uy tín
Nên tìm mua xe oto cũ ở đâu uy tín với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh? Vì sao nên mua các dòng xe cũ thay vì xe mới? XEM NGAY!
Mua Xe Oto Cũ Ở Đâu Uy Tín Với Giá Cả Tốt Nhất?
988 Lượt xem

mua xe oto cũ ở đâu uy tín

Tìm Mua Xe Oto Cũ Ở Đâu Uy Tín Nhất Hiện Nay?

 

     Nếu cần mua xe với một mức kinh phí không quá dư dả thì việc mua ô tô cũ là lựa chọn hết sức hợp lý. Khi phải đứng trước quá nhiều lựa chọn, người tiêu dùng thường sẽ rất băn khoăn với hàng trăm loại ô tô cũ hiện có mặt trên thị trường.

 

     Trước khi tìm hiểu nên mua xe oto cũ ở đâu uy tín, thì hãy cùng Auto Phong Bổn điểm qua những dòng xe oto cũ có chất lượng tốt, bền bỉ, chi phí sử dụng không cao, tiết kiệm nhiên liệu lại yên tâm về mặt thương hiệu.

 

mua xe oto cũ ở đâu uy tín

 

Top các dòng xe oto cũ nên mua

 


 

1. Toyota Vios

 

     Toyota Vios đứng đầu danh sách dòng xe giá rẻ đáng mua nhất, khách hàng mua xe dịch vụ, taxi thường xuyên tìm những dòng xe Vios cũ, bởi dòng xe nổi tiếng về sự bền bỉ. Điều này, khiến cho giá trị của Vios trên thị trường ôtô trong nước được nâng cao.

 

     Vios được mệnh danh là dòng xe “thần thánh” về độ giữ giá, phiên bản Vios bán chạy nhất vẫn là dòng xe Vios E số sàn từ 2009 đến 2013 mẫu xe với kiểu dáng cũ, thiết kế nét tròn, thân xe gọn gàng mang lại cảm giác gọn nhẹ, không hoa mỹ không cầu kỳ.

 

2. Honda Civic

 

     Honda Civic 1.8 số sàn, đời 2007 cũng là chiếc xe cũ giá rẻ đáng mua hiện nay. Civic 2007 từng là mẫu sedan bán chạy nhất thị trường, vượt xa Toyota Corolla Altis, tuy nhiên, độ ồn và góc chữ A lớn bị xem là một cản trở.

 

     Mẫu Civic 1.8 MT 2007 trở thành mẫu xe đáp ứng được nhu cầu tùy biến xe hơi đang trở nên ngày càng phố biến và đa dạng của những khách hàng Việt trẻ tuổi. Hiện một chiếc Civic số sàn đời này đang được giao dịch với biên độ giá khá rộng từ 300 đến 350 triệu đồng (tùy vào mức độ sử dụng và hình thức xe).

 

3. Mazda 3

 

     Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 được xem là đối thủ của những mẫu xe sedan hạng trung như Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế của Mazda 3 không “hiền lành” như Corrola Altis hay chín chắn như Honda Civic, mà mang nét thể thao cá tính và năng động hơn.

 

     Xe có khả năng xử lý nhạy bén và chính xác, đánh vô lăng khá dễ dàng, động cơ 1,6L nhưng lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn những mẫu xe khác.

 

mua xe oto cũ ở đâu uy tín

 

4. Ford Focus

 

     Ford Focus đời 2010 gồm các phiên bản: máy 1.8 MT đi cùng số sàn 5 cấp, máy 1.8 và 2.0 AT đi cùng hộp số tự động 4 cấp (máy dầu hộp số 6 cấp). 2 kiểu dáng sedan và hatchback. Ngoài ra, còn có máy 1.6 nhưng đa phần là taxi thanh lý.

 

     Kiểu dáng nam tính, góc cạnh, nội thất đơn giản thiết kế kiểu châu Âu, hàng ghế sau ngồi đủ người hơi chật so với cùng phân khúc, cốp rộng chứa được nhiều vật dụng. Xe có thân vỏ dày, tiện nghi và an toàn tương đối, cảm giác lái thể thao, tăng tốc tốt.

 

5. Kia Forte

 

     Kia Forte có dáng vẻ đậm chất thể thao, trông rất mạnh mẽ, chắc chắn và đầy nam tính. Đáng chú ý là khoang hành lý khá rộng, rất phù hợp cho những người thích đi du lịch. Nội thất trên Forte, từ các sản phẩm nhựa, vải, tấm thảm… đều tốt hơn so với những xe cùng phân khúc.

 

     Xe được trang bị động cơ 2 lit, 4 xilanh thẳng hàng, công suất 156 mã lực tại 6200 vòng/phút, mômen lớn nhất 196 Nm tại 4300 vòng/phút.

 

Vậy nên mua xe oto cũ ở đâu uy tín tại miền Nam?

 


 

     Auto Phong Bổn là một trong những địa chỉ mua bán xe oto uy tín nhất ở miền Nam, chúng tôi chuyên mua bán các loại xe đã qua sử dụng nhưng chất lượng lại như mới.

 

     Các sản phẩm xe oto được bán ra tại đây đều vô cùng đảm bảo, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn. Auto Phong Bổn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại mang đến sự hài lòng gần như tuyệt đối, giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo tại đây.

 

mua xe oto cũ ở đâu uy tín

 

     Tất cả các loại xe cũ tại đây khi bán ra đều được bảo hành, hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp, hỗ trợ khách đổi xe hay thu mua lại xe ô tô của khách với giá cao. Đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe ô tô mà không quá dư dả về tài chính.

 

     Đăc biệt dịch vụ sau bán hàng đảm bảo với đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và năng lực, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua xe hơi cũ giá rẻ tại Auto Phong Bổn.

 


 

SALON AUTO PHONG BỔN

 

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

 

Email: vanalice113@gmail.com

 

Website: //muabanxehoi.net.vn/ hoặc http://dochoixehoiphongbon.com/

 


Các tìm kiếm liên quan đến mua xe oto cũ ở đâu uy tín

  • Mua xe ôtô cũ ở đâu uy tín TPHCM
  • Có nên mua xe cũ ở showroom
  • Oto cũ Trường Chinh
  • Oto cũ trả góp
  • Mua xe cũ uy tín

 

Nội dung liên quan:

Bài viết khác
Về đầu trang