Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Bán Xe Hơi Cũ Giá Rẻ TPHCM | Được Test Trước Khi Mua Xe

bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm
Bạn đang cần tìm đơn vị mua bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm ? Bạn muốn tham khảo bảng giá xe cũng như lãi suất hiện nay? TÌM HIỂU NGAY!
Nơi Bán Xe Hơi Cũ Giá Rẻ TPHCM | Giấy Tờ Thủ Tục Nhanh Chóng
940 Lượt xem

bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm

Garage Chuyên Bán Xe Hơi Cũ Giá Rẻ TPHCM

 

     Có rất nhiều lý do để bạn nên mua một chiếc xe hơi đời mới, nhưng bạn cũng có đủ các lý do để mua một chiếc xe hơi đã qua sử dụng, nhất là những dòng xe sang có tuổi đời sử dụng khoảng 5 năm trở lại, đi khoảng vài vạn km.

 

bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm

 

Những lý do thuyết phục bạn nên mua xe hơi cũ

 


 

 1. Tiết kiệm chi phí

 

     Lý do đầu tiên trong danh sách, để biết rằng bạn có nên mua xe cũ không? Câu trả lời có vì nó thích hợp cho ai đang muốn tối ưu chi phí mua xe.

 

 - Theo Kelley Blue Book, năm 2015, một người Mỹ đã phải chi trả hơn 33.500 đô la cho 1 mẫu xe mới. Trong khi đó, nếu mua xe cũ chất lượng tương đương, trung bình chỉ có giá hơn 20.000 USD.

 

 - Theo báo cáo người tiêu dùng của Mỹ cho biết: Sau 3 năm, chiếc xe mới của bạn sẽ có giá trị chỉ bằng 54% số tiền bạn đã trả cho nó trước đó mua mới.

 

     Nói như vậy bạn sẽ tiết kiệm ra được hàng ngàn đô la bằng cách mua một chiếc xe đã qua sử dụng nhưng nhận về giá trị tương đương bởi xe sang cũ không mất giá, không kém chất lượng. 

 

=► Vậy nên mua xe sang cũ là giải pháp hợp lý, tiết kiệm hơn so với mua xe hạng trung hay xe bình dân mới.

 

 2. Độ tin cậy

 

     Các dòng xe hơi cũ hoạt động bền bỉ hơn, có độ tin cậy hơn các xe mới ra gần đây, bạn có nghĩ vậy không? Điều này hoàn toàn đúng nhất là với các thương hiệu lớn uy tín như Toyota Nhật Bản, Volkswagen, Ford, Honda, Nissan, Mercedes-Benz,…

 

     Rõ ràng, các phương tiện của các hãng uy tín từ thời ra đời đến nay luôn được chế tạo để tồn tại lâu hơn bao giờ hết. Nên việc bạn mua xe cũ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhất là độ bền, đẹp. Vì thế bạn có thể tiết kiệm hàng ngàn đô và sở hữu siêu xe, cùng chất lượng tốt.

 

bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm

 

 3. Chương trình CPO

 

     Việt Nam có thể chưa phổ biến nhưng nước ngoài việc người dân chơi xe, thuê xe sang mới trong 2, 3 năm là chuyện thường. Khi thuê, họ phải kí cam kết hạn chế số km đi, bảo dưỡng xe và giữ mới tình trạng. Đòi hỏi người thuê cần chăm sóc tốt chiếc xe hoặc đối mặt với các khoản tiền phạt đắt tiền khi kết thúc hợp đồng thuê. 

 

     Nên sau khi hết thời hạn thuê, chiếc xe được trả lại, lúc này chúng được gọi là xe sang cũ dù về chất lượng không có gì đáng ngại. Quá trình những xe sang cũ này cần “tìm nhà, tìm chủ” mới. Và ngôi nhà mới của chúng chính là các đại lý mua theo lô có chứng nhận (CPO).

 

     Khi xe sang cũ theo chương trình CPO được xuất về Việt Nam, về cơ bản đã đảm bảo cho người mua xe đã qua sử dụng một chiếc xe trong tình trạng giống như tình trạng mới. Chúng có số km thấp, chúng được chăm sóc tốt và mọi hoạt động bảo dưỡng đều được cập nhật công khai.

 

 4. Báo cáo lịch sử xe

 

     Khi mua xe sang cũ tại các đại lý chính thống, uy tín chắc chắn bạn luôn nhận được những báo cáo lịch sử phương tiện giúp bạn yên tâm sử dụng hơn. Điểm nổi bật của các loại thông tin có trong báo cáo lịch sử xe bao gồm:

 

 - Số lượng chủ sở hữu trước đó

 - Tình trạng đăng ký trước đó (cho thuê, cá nhân, đội tàu, taxi, v.v.)

 - Tai nạn, lũ lụt, sửa chữa, lịch sử luật Lemon

 - Xác nhận số km đã đi

 

     Nếu bạn mua xe thuộc các chương trình CPO của nhà sản xuất ô tô, phần báo cáo lịch sử xe còn miễn phí và đơn giản hơn.

 

Auto Phong Bổn lọt top những garage bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm uy tín nhất

 


 

     Auto Phong Bổn luôn luôn cố gắng hoàn thiện, nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ garage mua bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm đáng tin cậy của quý khách hàng khi có nhu cầu mua xe hơi đã qua sử dụng, mua xe trả góp...

 

     Với 10 năm phát triển, Auto Phong Bổn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi, nhu cầu từ khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ và có những thay đổi tích cực trong thời gian vừa qua.

 

     Cùng các dịch vụ liên quan đến việc mua bán, chăm sóc ô tô, nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, thay thế các thiết bị, phụ tùng, đồ chơi xe chính hãng từ dòng phổ thông đến các dòng xe cao cấp.

 

bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm

 

Vì sao Auto Phong Bổn lại được nhiều khách hàng tin tưởng?

 

✦ Auto Phong Bổn có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực mua bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chủ xe.

✦ Đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao, phục vụ chuyên nghiệp.

✦ Sở hữu garage rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

✦ Có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đặc biệt phải có những thiết bị chuyên dụng như máy chuẩn đoán lỗi, hộp điều khiển…

✦ Auto Phong Bổn luôn có sẵn phụ tùng và đầy đủ để giảm thời gian chờ đợi sửa chữa.

 

     Nhân viên tư vấn nhiệt tình và đầy đủ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, nên thay cái nào sửa cái nào, nên dùng loại phụ tùng nào cho phù hợp. Đảm bảo thời gian sửa chữa như đã hẹn. Chúng tôi luôn tin rằng, chất lượng nguồn nhân lực và thái độ phục vụ luôn là cầu nối vững chắc gắn kết Auto Phong Bổn với khách hàng.

 


 

SALON AUTO PHONG BỔN

 

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

 

Email: vanalice113@gmail.com

 

Website: //muabanxehoi.net.vn/ hoặc http://dochoixehoiphongbon.com/

 


 

Các tìm kiếm liên quan đến bán xe hơi cũ giá rẻ tphcm

  • Showroom oto cũ TPHCM
  • Bảng giá xe ô to cũ
  • Ôtô cũ giá dưới 200 triệu
  • Chỗ, xe ô tô cũ
  • Gia đình cần bán xe ô tô
  • Chợ tốt oto cũ dưới 100 Triệu
  • Xe oto cũ Toyota

 

Nội dung liên quan:

Bài viết khác
Về đầu trang