Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Sinh năm 1985 mua xe màu gì?

Xe ô tô cũ
Với tuổi 1985 hay bất cứ tuổi nào thì cũng nên tìm hiểu một chút về phong thủy để xác định xem mình nên mua và nên tránh màu xe ô tô nào nhất.
Sinh năm 1985 mua xe màu gì?
1662 Lượt xem

Sinh năm 1985 mua xe màu gì?

 

Với tuổi 1985 hay bất cứ tuổi nào thì cũng nên tìm hiểu một chút về phong thủy để xác định xem mình nên mua và nên tránh màu xe ô tô nào nhất.

 

Đối với người chuẩn bị mua xe hơi, việc xem phong thủy cho xe luôn là vấn đề quan trọng. Bên cạnh các yếu tố như ngày mua xe, phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, thậm chí khiến cho nhiều người phải chịu bỏ đi những màu họ thực sự thích để chọn màu đẹp, đem lại nhiều may mắn.

 

Thực tế cũng chứng minh, “có kiêng có lành” tùy theo các màu sắc hợp/khắc với bản mệnh mà chủ xe có thể nhận được nhiều hơn may mắn hoặc xui xẻo. Theo quan niêm Á Đông, nếu như chủ xe mua được chiếc xe có màu tương sinh với bản mệnh thì có thể đem lại điều may, chủ xe dễ được quý nhân phù trợ, đi đường ít tai nạn, công việc ăn nên làm ra, sức khỏe được đảm bảo. Còn nếu chủ xe chọn được các màu bản mệnh thì df không đem lại nhiều lợi ích nhưng chủ xe có thể an tâm ra đường vì ít khi bị lạc đường. Ngược lại, nếu chủ xe cố chấp chọn những màu sắc khắc với bản mệnh thì dễ gặp điều xui, ra đường hay dính tai bay vạ gió bất ngờ, lúc nào cũng cảm thấy trong người không khỏe, công việc khó tiến triển lại thường xuyên phải mất tiền sửa chữa xe mà sửa xong xe lại hỏng tiếp.

 

Sinh năm 1985 mua xe màu gì?.

Sinh năm 1985 mua xe màu gì?

 

Sinh năm 1985 mua xe màu gì?

 

Người sinh năm 1985 thuộc năm Ất Sửu, mệnh Kim. Người sinh năm Ất Sửu sẽ hợp và khắc những màu xe ô tô sau:

 

Hợp:

 

  • Màu trắng, xám ghi: 3 màu sắc này là màu đại diện cho mệnh Kim, cũng là bản mệnh của người sinh năm 1985. Người mệnh Kim dùng xe màu này thì đi đường suôn sẻ, ít gặp điều xui xẻo.

 

  • Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Thổ. Ngũ Hành cho thấy, Thổ sinh Kim, tức là Thổ truyền năng lượng cho Kim mà người sinh năm 1985 mệnh Kim. Có nghĩa là xe sẽ truyền thêm sinh lực cho chủ xe, khiến chủ xe gặp được nhiều may mắn, sức khỏe. Chủ xe sinh năm 1985 đi xe màu vàng, nâu đất sẽ cảm thấy thoải mái tinh thần, gặp được vận may trong công việc để thăng quan tiến chức, thêm tiền tài, khi đi đường cũng ít khi gặp tai nạn, xe ít khi phải sửa chữa.

 

Không hợp:

 

  • Màu đen, xanh da trời: 2 màu sắc này đại diện cho hệ Thủy mà Thủy sinh Kim, có nghĩa là xe sẽ hút hết năng lượng của người. Từ đó, chủ xe sinh năm 1988 chọn màu xe này dễ thấy mệt mỏi, buồn phiền, công việc đi xuống, ra đường gặp phải điều xui, dễ bị tai nạn, hỏng hóc xe cộ.

 

  • Màu đỏ, hồng tím: 3 màu sắc này đại diện cho mệnh Hỏa. Kim khắc Hỏa nên xe và người khắc mệnh nhau, cố chấp mua xe dễ khiến chủ xe gặp xui xẻo, làm ăn bế tắc, ảnh hưởng cơ thể.

 

  • Màu xanh lục: Màu xanh đại diện cho hệ Mộc mà Mộc-Kim khắc nhau nên tiếp tục mệnh của chủ xe lại khắc xe, đi xe hay bị va chạm, tốn tiền của.

 

Sinh năm 1985 mua xe màu gì? 3

 

Nam/nữ tuổi 1985 hợp với màu xe ô tô nào?

 

Nam/nữ cùng tuổi thường có hệ mệnh khác nhau nên sẽ hợp nhất với các màu khác nhau. Hãy cùng Banxehoi.com tìm hiểu các màu sắc hợp nhất và kị nhất với người sinh năm 1985 theo giới tính.

 

  • Nữ giới sinh năm 1985 thuộc cung Ly, hành Hỏa nên sẽ hợp nhất với các màu như trắng, xám, ghi và kị nhất với các màu đen, xanh dương, nâu.

 

  • Nam giới sinh năm 1985 thuộc cung Càn, hành Kim sẽ hợp nhất với các màu trắng, ghi, xám, nâu, vàng và kị nhất với màu xanh dương, đen, đỏ, hổng tím.

Bài viết khác
Về đầu trang