Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Top 10 Hãng Xe Hơi Hạng Sang Nhất Thế Giới

Top 10 Hãng Xe Hơi Hạng Sang Nhất Thế Giới
Anh và Đức là những nước đứng đầu về thương hiệu xe hơi sang trọng hàng đầu thế giới và tên các hãng xe dưới đây chắc chắn không quá xa lạ với chúng ta.
Top 10 Hãng Xe Hơi Hạng Sang Nhất Thế Giới
2889 Lượt xem

Top 10 hãng xe hơi hạng sang nhất thế giới

 

     Anh và Đức là những nước đứng đầu về thương hiệu xe hơi sang trọng hàng đầu thế giới và tên các hãng xe dưới đây chắc chắn không quá xa lạ với chúng ta. Do nhu cầu sử dụng xe hơi sang trọng ngày càng tăng, nên ngày càng có nhiều nhà sản xuất ô tô chế tạo thêm những chiếc xe sang chảnh.

 

     Hầu hết các chiếc xe sang được đánh giá cao nhờ trang bị công nghệ hiện đại và sở hữu nội thất tuyệt vời. Theo trang tin CeoWorld Magazine, dưới đây là những dòng xe hơi sang trọng hàng đầu thế giới, không so sánh với những chiếc siêu xe khủng có giá hàng triệu đến hàng vài chục triệu đô.

 

1. Rolls-Royce

 

     Rolls-Royce là hãng chuyên sản xuất xe hơi siêu sang đến từ Anh. Mẫu xe sang nổi bật nhất của thương hiệu này là Rolls Royce Phantom dành cho những chủ sở hữu giàu có với số tiền từ 46 đến 54 tỷ đồng chưa kể phí lăn bánh.

 

 

Rolls Royce Phantom là mẫu xe sang nổi bật nhất của thương hiệu đến từ nước Anh với số tiền lên tới 54 tỷ đồng, chưa tính chi phí lăn bánh.

 

2. Mercedes-Benz

 

   Dòng S Class nằm trong thương hiệu xe Mercedes của Đức, nổi tiếng với những phiên bản xe đầy ắp tính năng công nghệ mới nhất. Đáng chú ý, mẫu xe này còn "lên ngôi" xe hạng sang vào năm 2016.

 

   Giá xe Mercedes S Class phiên bản đắt nhất (Maybach S650) lên tới gần 15 tỷ đồng chưa kể phí lăn bánh.

 

 

Mercedes S Class là dòng xe nổi bật nhất của thương hiệu xe đến từ nước Đức, phiên bản cao cấp nhất Maybach S650 ước tính lên tới 15 tỷ đồng.

 

3. Land Rover

 

   Land Rover của Anh nổi tiếng với mẫu xe Range Rover mang nét sang trọng chưa từng có. Mẫu xe này là hiện thân của độ bám đường tuyệt vời và vận hành mạnh mẽ.

 

 

Mẫu xe Range Rover đắt nhất được niêm yết lên tới 11,6 tỷ đồng.

 

4. Bentley

 

   Bentley là nhà sản xuất ô tô Anh thuộc tập đoàn Volkswagen. Mẫu xe được nhắc đến ở đây là Bentley Mulsanne với động cơ V8 tăng áp kép 6.75l, nặng 2,5 tấn và được trang trí loạt hệ thống thông tin mới nhất.

 

 

Bentley Mulsanne là mẫu xe đắt giá nhất của Bentley khi có giá niêm yết tại châu Âu là 307.000 USD.

 

5. Lexus

 

   Lexus có nguồn gốc từ Nhật Bản, là hãng xe hơi hạng sang hoạt động trên toàn cầu. Đây là một trong những thương hiệu xe đắt khách nhất tại Mỹ. Lexus nổi tiếng nhất với Lexus LS là mẫu xe sang cỡ lớn sử dụng động cơ V8, có hộp số tự động và tính năng đỗ xe tự động. Giá bán LS khởi điểm từ hơn 7 tỷ đồng.

 

 

Lexus LS là mẫu xe sang cỡ lớn nổi tiếng nhất của Lexus với giá bán rơi vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

 

6. Jaguar

 

   Thương hiệu xe sang của Anh - Jaguar cũng nằm trong danh sách top 10 hãng xe sang nổi bật nhất thế giới với mẫu xe Jaguar XJL. XJL là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp, sức mạnh và sự sang trọng, có giá bán 6,5 tỷ đồng.

 

 

Mẫu xe Jaguar XJL sang trọng này có giá bán 6,5 tỷ đồng.

 

7. BMW

 

   BMW cũng là một thương hiệu nổi tiếng khác đến từ Đức với chiếc BMW 7 Series sở hữu đầy đủ yếu tố của một chiếc xe sang, có mức giá dao động từ 4,5 đến 6,3 tỷ đồng.

 

 

BMW 7 Series thường có mức giá dao động từ 4,5-6,3 tỷ dồng.

 

8. Audi

 

   Công ty con Audi thuộc Volkswagen của Đức gây ấn tượng nhất với dòng Audi A8 cho khả năng tăng tốc 3.8km mỗi giây. Mẫu xe cho trải nghiệm lái hoàn hảo và cảm giác siêu mạnh.

 

 

Audi A8 là mẫu xe ấn tượng nhất của Audi có giá từ 5,6 tỷ đồng.

 

9. Porsche

 

   Porsche là thương hiệu siêu xe lừng danh của Đức, với sản phẩm Panamera được cho là một trong những chiếc xe sang hàng đầu. Giá bán của Porche Panamera khởi điểm từ 5.31 tỷ đồng.

 

 

Porche Panamera là một trong những chiếc xe sang hàng đầu thế giới, mức giá bán của nó từ 5,31 tỷ đồng.

 

10. Maserati

 

   Maserati là nhà sản xuất ô tô đến từ Ý có trụ sở tại Modena. Sản phẩm điển hình của thương hiệu này là Maserati GranTurismo MC Coupe. Đây là mẫu xe coupe hai cửa có giá khởi điểm khoảng 3,117 tỷ đồng.

 

 

Maserati GranTurismo MC Coupe là mẫu xe coupe hai cửa có giá khởi điểm khoảng 3,117 tỷ đồng.

 

   Trên đây là một số thông tin ngắn gọn về các hãng xe sang lớn trên thế giới. Bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin về các thương hiệu xe hơi hàng đầu.

Bài viết khác
Về đầu trang