Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Top xe ô tô cũ giá rẻ đang gây sốt thị trường

Xe ô tô cũ
Các mẫu ô tô đã qua sử dụng nằm trong khoảng giá dưới 400 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng.
Top xe ô tô cũ giá rẻ đang gây sốt thị trường
1691 Lượt xem

Top xe ô tô cũ giá rẻ đang gây sốt thị trường

 

Các mẫu ô tô đã qua sử dụng nằm trong khoảng giá dưới 400 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng.

 

Phân chia theo từng phân khúc, các dòng xe giá rẻ như KIA Morning, Hyundai Grand i10 (xe đô thị hạng A) luôn là sự lựa chọn tuyệt đối của khách hàng. Tiếp đến là các dòng sedan hạng C và D như: Toyota Vios, Honda City hoặc Mazda 2, Mazda 2s,...

 

Bên cạnh các dòng sedan, một số dòng SUV như Toyota Fortuner hay Honda CR-V cũng có lượng tiêu thụ ổn định. Mặc dù vậy, hai dòng xe này đang có giá khá cao, thậm chí giá xe đã qua sử dụng còn cao hơn cả giá niêm yết (Toyota Fortuner).

 

Daewoo Matiz 2003 - 2005

 

Với tầm giá khoảng dưới 100 triệu đồng, người dùng tại Việt Nam có thể mua ô tô cũ giá rẻ Daewoo Matiz sản xuất trong khoảng từ năm 2003 đến 2005. 

 

Trong phân khúc giá rẻ tại Việt Nam, mẫu xe này vẫn là một ứng viên sáng giá mặc dù có tuổi đời đã lên tới trên 10 năm. Đó cũng là lý do trong 4 năm đầu tiên kể từ khi ra mắt, Daewoo Matiz vươn lên vị trí dòng xe bán chạy nhất tại châu Âu. Điều khiến người dùng ưng ý nhất ở mẫu xe này đó là thiết kế của nó không bị lỗi mốt so với nhũng mẫu xe hạng A đời mới.

 

Tuy nhiên nhược điểm của mẫu xe này đó là cách âm khá mỏng nên khi đi trên cao tốc sẽ nghe tiếng gió rít.

 

 

Kia Pride CD5

 

Đây cũng là một ứng viên sáng giá trong phân khúc xe cũ dưới 100 triệu đồng. Ưu điểm lớn nhất của Kia Pride CD5 chính là có giá thành phù hợp với những gia đình có kinh tế tầm trung, chi phí sử dụng thấp, phụ tùng rẻ, dễ mua, xe nhập, máy móc tốt. Chính vì vậy, ở Việt Nam hiện nay vẫn có hẳn một hội những người dùng xe Kia Pride.

 

Ra đời lần đầu từ tháng 3 năm 1987, Kia Pride vốn là phiên bản khác của chiếc Ford Festiva. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng 1.3l 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 64 mã lực. Kia CD5 tiêu thụ khoảng 6 – 6,5 lít/100 km nếu được bảo trì thường xuyên.

 

 

KIA Morning hay Hyundai Grand i10

 

Trong khoảng giá 300 - 400 triệu đồng, không thể không lựa chọn KIA Morning hay Hyundai Grand i10. Lợi thế của hai dòng xe này theo đánh giá của người tiêu dùng là "ngon - bổ - rẻ".

 

Theo một số đại lý, KIA Morning và Hyundai Grand i10 đời 2010 - 2014 đang có lượng tiêu thụ nhiều nhất (khoảng 250 - 300 triệu đồng).

 

Giữa bối cảnh nhiều dòng xe nhập khẩu chưa thể về nước, các dòng xe đã qua sử dụng đang là sự lựa chọn thay thế hoặc là một biện pháp tạm thời trong thời gian chờ đợi xe nhập khẩu về nước.

 

 

Fiat Sienna MT 2001

 

Fiat Siena dường như là cái tên đã “rơi” vào quên lãng trong tâm trí người Việt. Nhưng khoảng những năm đầu 2000, đây vẫn là chiếc sedan được nhiều người dùng. Và hiện tại nếu ai đó muốn mua một chiếc sedan cũ với giá bèo 100 triệu đồng thì chẳng có lựa chọn nào phù hợp hơn là Siena.

 

Chiếc xe có đường nét dễ nhìn, kích thước và công suất nhỏ, đèn pha và lưới tản nhiệt dài và hẹp phía trên cản trước lớn tạo ấn tượng vững chãi. Thân xe hơi ngắn có các đường chạy dọc, nắp đuôi Siena dáng tròn khỏe lắp đèn hậu gọn gàng, khi lật lên để lộ một khoang hàng khá rộng rãi.

 

Dòng xe này có 2 túi khí, hệ thống giải trí gồm đài AM/FM, cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện. Có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực lái, khóa cửa từ xa. Sienna chạy khỏe và cách âm tốt hơn so với xe Nhật, xe Hàn cùng đời.

 

Fiat Sienna có hai phiên bản 1.3 và 1.6 lít. Phiên bản 1.6 hay bị hỏng bướm ga nhưng ưu điểm có điều hòa mạnh hơn. Phiên bản 1.3 tiết kiệm, phù hợp với những người muốn một chiếc xe không quá mạnh nhưng dễ sử dụng và ít bảo trì.

 

Toyota Fortuner và Toyota Innova 

 

Trong phân khúc xe đa dụng, Toyota vẫn chiếm ưu thế với 2 mẫu xe là Fortuner (SUV) và Innova (MPV). Đặc biệt, một số phiên bản xe Fortuner cũ đang trở thành mặt hàng "hot" trên thị trường.

 

 

Theo khảo sát, Toyota Fortuner hàng lướt đời 2016 - 2017 đang có giá còn cao hơn giá niêm yết của đại lý từ 10 - 50 triệu đồng. Fortuner các đời từ 2010 - 2014 cũng đang có lượng tiêu thụ tốt. Giá bán của Fortuner đời 2010 - 2011 nằm trong khoảng giá 450 - 600 triệu đồng; đời 2012 - 2014 nằm trong khoảng 650 - 800 triệu đồng, đời 2015 là 850 - 900 triệu đồng.

 

Bên cạnh Fortuner, Toyota Innova cũng có doanh số bán xe khá tốt trên thị trường xe cũ. Dòng Innova đời 2015 có giá khoảng 500 - 550 triệu đồng đang được mua nhiều nhất. 

 

Trong phân khúc SUV đã qua sử dụng, ngoài Fortuner còn có Honda CR-V (đời 2014 - 2015) nằm trong khoảng giá 600 - 700 triệu đồng, Mitsubishi Outlander,....

Bài viết khác
Về đầu trang