Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì?

Xe ô tô cũ
Đối với người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, phong thủy luôn là 1 tín ngưỡng rất khó giải thích nhưng lại rất quan trọng. Đối với những việc quan trọng như làm nhà hay mua xe ô tô thì phong thủy là yếu tố được xem xét khá nhiều
Tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì?
1738 Lượt xem

Tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì?

 

Đối với người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, phong thủy luôn là 1 tín ngưỡng rất khó giải thích nhưng lại rất quan trọng. Đối với những việc quan trọng như làm nhà hay mua xe ô tô thì phong thủy là yếu tố được xem xét khá nhiều. Mà đơn cử và với việc chọn xe ô tô thì các vấn đề như biển số và màu xe hợp mệnh thường xuyên được nhiều người hỏi thăm.

 

Thật vậy, theo phong thủy thì chủ xe mua xe có màu tương sinh với bản mệnh sẽ đem lại tiền tài, may mắn, khi lái xe cũng ít khi gặp xui xẻo hay hư hỏng, nếu có va quệt cũng ít khi nghiêm trọng phải tốn quá nhiều tiền của. Hoặc nếu chọn xe có màu bản mệnh thì chủ xe cũng cảm thấy tinh thần minh mẫn khi lái xe, không bị lạc đường. Ngược lại, nếu chủ xe cố chấp chọn xe có màu xung khắc với bản mệnh thì đi xe thường gặp xui xẻo, rước bực vào người, phải tốn tiền của sửa chữa xe một cách không mong muốn, xe sửa rồi lại hỏng vô cùng khó chịu.

 

Hiểu được điều này, Banxehoi.com sẽ giúp bạn đọc sinh năm 1986 tuổi Bính Dần tìm hiểu xem màu xe nào nên mua và nên tránh nhất.

 

Tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì?

 

Tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì?.

Tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì?

 

Người sinh năm 1986 Bính Dần thuộc mệnh Hỏa. Vậy nên chủ xe Bính Dần sẽ hợp và khắc nhất những màu xe sau:

 

Các màu sắc hợp với người sinh năm 1986:

 

- Màu xanh lục: là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo Ngũ Hành, Mộc sinh Hỏa nên xe (Mộc) truyền sức mạnh cho chủ xe (Hỏa), từ đó chủ xe được xe nâng đỡ bổn mạng. Chủ xe đi xe gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi.

 

- Màu đỏ, hồng, tím: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Hỏa, tức màu bản mệnh của Bính Dần. Nếu chủ xe tuổi 1986 đi xe màu đỏ, tím, hồng thì thì sẽ không bị lạc đường, sức khỏe ổn định.

 

Các màu sắc kị với người sinh năm 1986:

 

- Màu trắng, màu xám, màu ghi: 3 màu sắc này tượng trưng cho mệnh Kim. Ngũ Hành cho thấy, Hỏa khắc Kim nên chủ xe và xe khắc nhau. Người sinh năm 1986 mua xe màu trắng, xám dễ bị tai nạn, ra đường dính tai bay vạ gió.

 

- Màu đen, xanh nước biển: 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Thủy. Thủy cũng khắc Hỏa nên người đi xe dễ dính xui xẻo, dẫn đến hỏng hóc xe cộ.

 

- Màu vàng, nâu đất: 2 màu trên đại diện cho hệ Thổ. Nếu chủ xe hệ Hỏa mua xe màu Thổ thì Hỏa sinh Thổ, như vậy chủ xe phải truyền năng lượng cho xe. Xe hút sức mạnh từ chủ xe, khiến chủ xe mất đi may mắn, sức khỏe, tiền tài.

 

Tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì? 2

 

Nam/nữ tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì?

 

Dù chung 1 tuổi nhưng nam nữ tuổi Bính Dân 1986 cũng có cung mệnh khác nhau, dẫn đến màu xe hợp và khắc cũng khác nhau.

 

Nữ tuổi Bính Dần hợp/kị màu xe nào?

 

Nữ giới sinh năm 1986 Bính Dần thuộc cung Khảm, mệnh Thủy. Nữ giới sinh năm Bính Dần không quá hợp với màu sắc nào nhưng lại kị nhất với màu vàng, nâu đất.

 

Nam tuổi Bính Dần hợp/kị màu xe nào?

 

Nam giới sinh năm 1986 Bính Dần sẽ thuộc cung Khôn, mệnh Thổ. Nữ giới sinh năm 1986 sẽ hợp nhất với màu đỏ, hồng, tím và sẽ kị nhất với màu trắng, xám, ghi.

Bài viết khác
Về đầu trang