Xe Ô Tô Cũ Bình Dương

xe luot binh duong

Xe Hơi Cũ Bình Dương

Bán Xe Oto Cũ Uy Tín Tại TPHCM | Đảm Bảo Còn Mới Đến 90%

bán xe oto cũ uy tín tại tphcm
Đơn vị nào chuyên bán xe oto cũ uy tín tại tphcm? Vì sao nên mua xe hơi cũ, xe đã qua sử dụng? Giá cả xe thế nào? CLICK NGAY!
Garage Chuyên Bán Xe Oto Cũ Uy Tín Tại TPHCM
1278 Lượt xem

bán xe oto cũ uy tín tại tphcm

Địa Chỉ Bán Xe Oto Cũ Uy Tín Tại TPHCM

 

     Khi chi phí cho việc mua xe mới còn quá cao, nhiều người đã lựa chọn mua xe đã qua sử dụng. Tuy nhiên, việc tiết kiệm chi phí này sẽ kéo theo một vài rủi ro nếu bạn không chuẩn bị đủ kiến thức để kiểm tra mẫu xe cũ mà mình muốn mua. Với những gợi ý cơ bản dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tránh phạm những sai lầm đáng tiếc.

 

bán xe oto cũ uy tín tại tphcm

 

Những lưu ý khi chọn mua xe oto cũ

 


 

1. Nguồn gốc xuất xứ

 

     Đây là vấn đề quan trọng số 1 đối với một chiếc xe ôtô đã qua sử dụng, như giấy đăng ký, sổ đăng kiểm đầy đủ, sổ bảo hiểm (nếu có),… Nó không chỉ cho biết những người chủ sở hữu trước đó, mà còn liên quan đến hàng loạt các vấn đề trong quá trình hợp thức hóa để chiếc xe về với chủ nhân mới và còn là điều kiện để lưu hành xe về sau.

 

2. Tình trạng thân vỏ xe

 

     Toàn bộ vỏ xe có thể được tân trang bắt mắt, nhưng có những vị trí mà cả những người thợ lành nghề trong lĩnh vực này cũng không để ý hoặc không thể khắc phục. Đó là mặt bên trong của móc tay nắm cửa cạnh ghế lái (chứ không phải ở các vị trí khác). Một chiếc xe sử dụng nhiều thì chi tiết này sẽ mòn nhiều, thậm chí là mòn nhiều nhất trong số tất cả các chi tiết ngoại thất xe.

 

bán xe oto cũ uy tín tại tphcm

 

3. Tiện nghi nội thất

 

     Bước vào bên trong một chiếc xe đã qua sử dụng, người mua trước tiên cần quan sát tổng thể để có sự đối chiếu sự xuống cấp hay bạc màu khác nhau ở các vị trí khác nhau.

 

     Bề mặt trên của táp-lô là khu vực dễ bị bạc màu nhanh nhất do gần kính lái nhất, hứng nhiều bụi bặm, thường xuyên bị nắng nóng, trong khi lại ít được chăm chút trong quá trình vệ sinh nội thất xe. Trên một chiếc xe còn tốt, các phần ốp táp-lô hay tap-pi cửa, trần xe, bệ trung tâm phải chắc chắn.

 

Nơi chuyên bán xe oto cũ uy tín tại tphcm đáng tin cậy

 


 

     Auto Phong Bổn là một trong những trung tâm tư vấn, mua bán, trao đổi và ký gửi các loại xe ô tô đã qua sử dụng tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường ô tô, Auto Phong Bổn tự hào mang đến cho bạn vô vàn dòng xe đa dạng về cả chủng loại lẫn mẫu mã với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. 

 

bán xe oto cũ uy tín tại tphcm

 

     Bên cạnh đó khi khách hàng Hồ Chí Minh mua xe cũ tại Auto Phong Bổn, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển xe toàn quốc với xe chuyên dụng đảm bảo an toàn, tất cả các xe trước khi đến tay khách hàng đều được cấp sổ bảo dưỡng và bảo hành tại các hệ thống xưởng của Auto Phong Bổn. Các máy móc công nghệ mới đều được trang bị để mang lại chất lượng bảo dưỡng, sữa chữa tương đương hãng với mức giá hợp lý nhất.

 

     Auto Phong Bổn đã và đang khẳng định giá trị thương hiệu, tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

 


 

SALON AUTO PHONG BỔN

 

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

 

Email: vanalice113@gmail.com

 

Website: //muabanxehoi.net.vn/ hoặc http://dochoixehoiphongbon.com/

 


 

Các tìm kiếm liên quan đến bán xe oto cũ uy tín tại tphcm

  • Xe ô tô cũ
  • Bonbanh
  • Bảng giá xe ô to cũ
  • Mua ô tô cũ ở đâu

 

Nội dung liên quan:

Bài viết khác
Về đầu trang